Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City đón tin vui trước đại chiến Tottenham

Thứ Hai 16/11/2020 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo SportMail, chấn thương của tiền đạo Raheem Sterling không quá nghiêm trọng, ngôi sao sinh năm 1994 có thể ra sân trong trận đấu với Tottenham vào rạng sáng ngày 22/11 tới đây.

Raheem Sterling trở lại ở đại chiến Tottenham


Rạng sáng nay, Anh có chuyến làm khách trên sân của Bỉ ở lượt trận thứ 5 bảng A2 UEFA Nations League 2020/21. Mặc dù rất cần điểm, song đoàn quân của HLV Gareth Southgate không thể hiện được quá nhiều và nhận thất bại chung cuộc 0-2.

Với thất bại này, Anh chính thức hết cơ hội giành vé vào bán kết. Ngược lại, Bỉ tiếp tục dẫn đầu bảng A2 và đứng trước cơ hội rất lớn vào vòng bán kết. Ở trận đấu với Bỉ, một trong những ngôi sao sáng nhất của Tam sư là tiền đạo Raheem Sterling không ra sân.
 
Tiền đạo Raheem Sterling có thể ra sân trước Tottenham hình ảnh

Sterling có thể ra sân trước Tottenham


HLV Gareth Southgate xác nhận chấn thương là lý do khiến cầu thủ đang khoác áo Man City vắng mặt. Việc cựu sao Liverpool gặp vấn đề ở thời điểm hiện tại khiến NHM Man xanh lo lắng, bởi Aguero vẫn chưa thực sự khỏe mạnh trong khi đó Mahrez hay Bernardo Silva đều không đạt phong độ cao.

Đã có những tin đồn cho rằng Sterling có thể vắng mặt trước Tottenham trong trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh vào rạng sáng ngày 22/11 tới đây. Tuy nhiên, theo SportMail, chấn thương của Sterling không quá nghiêm trọng. Anh vẫn có thể kịp bình phục để tham dự trận đấu với Spurs.

Phía trước ĐT Anh là trận đấu thủ tục với Iceland ở UEFA Nations League. HLV Southgate tuyên bố Tam sư vẫn quyết tâm hướng đến một chiến thắng. Với việc chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, nhiều khả năng Sterling sẽ không ra sân.

Man City gửi lời đề nghị khủng cho Lionel Messi
Man City đang hy vọng sẽ có được chữ ký của tiền đạo Lionel Messi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021, họ chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao cho M10.
Gọi Walker là tên ngốc, huyền thoại MU “ăn gạch”
Kevin De Bruyne mới lên tiếng bảo vệ Kyle Walker sau khi hậu vệ phải của Man City bị tiền bối Roy Keane gọi là “tên ngốc”.
Sát thủ mang tin không thể vui hơn cho Man City
Tiền đạo Sergio Aguero đã trở lại tập luyện bình thường, ngôi sao sinh năm 1988 nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận đấu với Tottenham vào ngày 22/11.
Điểm tin tối 12/11: Man City, Liverpool, Chelsea mất ăn mất ngủ vì virus FIFA
Hàng loạt đội bóng lớn tại Premier League đón nhận hung tin từ các trụ cột sau loạt trận của ĐTQG là những tin chính có trong điểm tin tối 12/11.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X