Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City đón tin vui trước đại chiến: Kompany trở lại

Thứ Sáu 22/02/2013 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – HLV Mancini có thể yên tâm phần nào cho trận đại chiến với Chelsea vào chủ nhật tới, khi mà “hòn đá tảng” Vincent Kompany đã phục hồi chấn thương và sẵn sàng ra sân ngay trong đội hình xuất phát.

Cuối tháng 1 vừa qua, trong chuyến làm khách đến sân nhà của Stoke (FA Cup), Kompany đã bị tái phát chấn thương bắp chân. Sau gần một tháng miệt mài trong phòng tập, cuối cùng trung vệ người Bỉ đã hồi phục hoàn toàn thể lực và sẵn sàng trở lại đội hình chính thức.



Chấn thương của Kompany là một trong những nguyên nhân khiến Man City không có được kết quả tốt thời gian gần đây
Thủ lĩnh Kompany đã sẵn sàng trở lại

Sự quay trở lại của Kompany ở thời điểm này là một tin không thể vui hơn cho Man City cũng như HLV Mancini. Trong khoảng thời gian Kompany không thể thi đấu, The Citizens đã liên tục để mất điểm, và khiến họ bị Man Utd bỏ xa đến 12 điểm trên BXH. Cụ thể trong 3 trận đấu đó, Man City bị cầm hòa 2 trận và để thua 1. Chấn thương của Kompany cùng một số cái tên khác ở hàng thủ khiến HLV Mancini đã có lúc phải bố trí Javi Garcia, một tiền vệ trung tâm cho vị trí trung vệ, và kết quả là Man City đã để thua tan tác 1-3 ngay trên sân nhà của Southampton.

Với sự góp mặt trở lại của Kompany, HLV Mancini có thể tung ra được những cái tên tốt nhất ở hàng thủ trong trận đại chiến với Chelsea vào chủ nhật này. Bộ đôi trung vệ nhiều khả năng sẽ là Nastasic - Kompany, trong khi Zabaleta sẽ chấn giữ hành lang phải, còn một trong 2 cái tên Kolarov và Clichy sẽ đảm trách bên cánh trái.

Tất nhiên 3 điểm sẽ là điều mà HLV Mancini và các học trò nhắm đến trong cuộc tiếp đón Chelsea vào chủ nhật này. Man City đang có thành tích đối đầu rất tốt với Chelsea trên sân Etihad, khi mà trong 2 trận đấu gần đây nhất, họ đều là người dành chiến thắng. Song nhiều khả năng khoảng cách giữa Man xanh và Man Utd sẽ không thể được rút ngắn, khi ngày mai Quỷ đỏ sẽ chỉ phải gặp QPR, đội bóng đang đứng cuối trên BXH và không có được phong độ tốt thời gian gần đây.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X