Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City đón tín hiệu vụ hàng thải MU

Chủ Nhật 20/08/2017 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

West Brom đang có kế hoạch giải cứu Mamadou Sakho khỏi Liverpool, đồng nghĩa họ đã sẵn sàng để Jonny Evans ra đi cập bến Etihad.

Pep Guardiola đã nói rằng ông cần thêm một trung vệ để khép lại kỳ chuyển nhượng hè 2017, nhưng việc Man City quyết định hỏi mua Jonny Evans quả thực khiến tất cả phải ngã ngửa. Khó ai có thể nghĩ HLV tiếng tăm người Tây Ban Nha lại mê mẩn cầu thủ West Brom bị gắn mác tài năng mãi không lớn hay “hàng thải” của hàng xóm Man Utd.

Man City don tin hieu vu hang thai MU hinh anh
West Brom có thể giải cứu Mamadou Sakho khỏi Liverpool và mở đường gia nhập Man City cho Jonny Evans

Sau khi lời đề nghị 18 triệu bảng ban đầu bị từ chối, Man City hiện đang có động thái nâng giá hỏi mua cầu thủ 29 tuổi người Bắc Ireland lên đến 22 triệu bảng khó tin. Đây chắc chắn là con số khiến West Brom phải xiêu lòng và với động thái mới nhất của mình trên phiên chợ hè, đội chủ sân The Hawthorns dường như đang bật đèn xanh cho đối tác thành Manchester trong thương vụ này.

Theo đó, West Brom đang kiếm tìm nhân tố thay thế Jonny Evans trên phiên chợ chuyển nhượng và cái tên họ nhắm tới là Mamadou Sakho, người hiện bị cầm tù ở Liverpool. Trở về sau mùa giải đánh thuê ở Crystal Palace, trung vệ tuyển Pháp hiện rơi vào cảnh đi không được mà ở cũng chẳng xong.

Mối quan hệ đổ vỡ với HLV Jurgen Klopp đã không thể cứu vãn được nữa, sau scandal doping và trên hết là thái độ vô kỷ luật thường xuyên, chưa kể cơ số lần đăng đàn công kích ông thầy người Đức trên mặt báo. Mùa giải mới đã bắt đầu như Sakho vẫn mất hút ở Anfield nhưng dù cho phía Liverpool cũng muốn rảnh nợ quách đi cho xong, những đối tác của họ đều không sao chịu nổi lời thách giá không dưới 30 triệu bảng khá phi lý.

Khi mùa hè chuyển nhượng chỉ còn lại hơn tuần là đóng cửa mà hàng vẫn ế, nhiều khả năng The Kop sẽ phải chấp nhận nhượng bộ và West Brom sẽ là cái tên may mắn nhảy vào đúng thời điểm. Bản thân Sakho có lẽ cũng chẳng quan tâm nhiều đến bến đỗ mới của mình là đâu, miễn sao đủ đỉnh cao và để anh có cơ hội ra sân thi đấu thường xuyên trong mùa giải tiền World Cup 2018 này.

Gia Khoa (TTVN)

Dòng sự kiện

Tin nóng chuyển nhượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X