Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đón tin vui trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League ...

Thứ Sáu 06/04/2012 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - ...khi chân sút trụ cột Sergio Aguero đã kịp thời bình phục sau chấn thương "ngớ ngẩn" mắc phải tuần trước và sẽ góp sức cho Man City trong cuộc đua nước rút cuối mùa bóng năm nay với đại kình địch Man Utd.

Như báo chí đã đưa tin, tiền đạo người Argentina đã dính chấn thương chân khi đang chơi đùa với cậu con trai Benjamin ở vùng Cheshire. Chẳng hiểu thế nào mà chiếc xe đạp mini của đứa trẻ 3 tuổi lại làm Aguero sưng tấy và không thể ra sân tập luyện và thi đấu. Chấn thương khiến Aguero bỏ lỡ mất trận đấu với Stoke City và Sunderland vừa qua, qua đó khiến Man City phải đón nhận tới 2 trận hòa liên tiếp và bị Man Utd nới rộng khoảng cách lên 5 điểm trên BXH.

Aguero đã có thể trở lại luyện tập

Tuy nhiên, theo tin của các bác sỹ đội bóng, hiện Sergio Aguero đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội trong buổi tập ngày hôm qua, thứ Tư ngày 4/4 và nhiều khả năng sẽ đáp ứng được điều kiện thể lực để ra sân trong trận đấu cuối tuần này với đội bóng đang có phong độ rất cao Arsenal (hiện đứng thứ 3 trên BXH và giành 7 trận thắng liên tiếp trong 8 trận gần nhất).

"Tôi đã có thể trở lại tập luyện vào ngày hôm nay. Và tôi cũng không còn cảm thấy đau nữa. Nếu mọi việc vẫn tiến triển tốt đẹp như vậy, tôi hoàn toàn có khả năng sẽ kịp ra sân trong trận đấu với Arsenal vào Chủ nhật này", Sergio Aguero phát biểu trên trang cá nhân Twitter.

"Thật khó có thể tưởng tượng được điều tồi tệ này lại xảy ra đúng vào thời điểm Man City cần tôi nhất. Tôi đã làm cho đội bóng hụt hơi trong cuộc đua chức vô địch với Man Utd (tất nhiên không phải lỗi hoàn toàn của Aguero - PV). Bây giờ, tôi rất mong có thể nhanh chóng trở lại để đền đáp cho đội bóng trong 7 vòng đấu còn lại của mùa giải. Hy vọng vô địch với Man City vẫn còn và chúng tôi sẽ cố gắng".

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X