Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đón tin vui: "Quái thú" kịp trở lại đối đầu với Chelsea

Thứ Tư 12/08/2015 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Manuel Pellegrini mới đây đã lên tiếng cho rằng Yaya Toure hoàn toàn có thể hồi phục chấn thương trước trận đấu với Chelsea tại vòng 2 Premier League 2015/16.

Tien ve Yaya Toure hinh anh
Yaya Toure sẽ lành lặn cho trận đấu với Chelsea

Siêu tiền vệ Yaya Toure vừa mới lập một cú đúp đẹp mắt giúp Man City dễ dàng đánh bại chủ nhà West Brom với tỷ số 3-0 ngay ở vòng đấu đầu tiên của giải ngoại hạng, qua đó dập tắt mọi nghi ngờ của mọi người dành cho anh về việc xuống phong độ. Trong hai bàn thắng mà tiền vệ 33 tuổi ghi được, bàn đầu tiên khá may mắn khi bóng chạm chân trung vệ Dawson trước khi đi vào lưới. Ở bàn thắng thứ hai thì khác, đó hoàn toàn là một siêu phẩm giữa pha phối hợp một chạm của bộ đôi người Bờ Biển Ngà: Toure và Bony. Để rồi Toure kết thúc gọn gàng vào góc cao không cho thủ thành Boaz Myhill một cơ hội đẩy ra. Thế nhưng sau trận đấu, HLV Pellegrini cho biết Toure bị chấn thương háng và bỏ ngỏ cơ hội ra sân đối đầu với Chelsea ở vòng đấu tới.

Song, HLV Pellegrini vừa xác nhận rằng Toure hoàn toàn có cơ hội chơi trận quan trọng này. “Toure sẽ tham dự trận đấu với Chelsea. Cậu ấy chỉ bị chấn thương nhẹ ở háng và sẽ được kiểm tra trong ngày hôm nay. Dự kiến Yaya Toure có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào ngày mai. Thực tế thì cũng khó có thể gọi đó là chấn thương. Chúng tôi chỉ muốn cậu ấy được an toàn hơn nên mới để Yaya nghỉ tập.” Sở dĩ nhà cầm quân người Chile và các đồng sự phải cẩn trọng như vậy là bởi cựu cầu thủ của Barca từng phải nhận rất nhiều ca chấn thương háng trong những mùa giải gần đây tại Etihad. Mới nhất là lần anh phải nghỉ thi đấu ở giai đoạn cuối năm ngoái, khi mùa giải đang rất khốc liệt.

Mùa giải này, Yaya Toure dự kiến vẫn sẽ đóng vai trò tối quan trọng ở hàng tiền vệ của đội bóng. Cho dù ở mùa hè vừa qua, có nhiều tin đồn cho thấy Toure sẽ rời Manchester và Pogba sẽ được mua thay thế. Nhưng cuối cùng Man City đã không thể thuyết phục thành công tiền vệ tài năng của Pháp cũng như Juventus thực hiện thương vụ chuyển nhượng này. Đó cũng là lý do khiến người em nhà Toure (anh trai Kolo Toure đang thi đấu cho Liverpool) thay đổi quyết định và ở lại Etihad. Ở trận cầu đinh vòng đấu tới giữa Man City vs Chelsea, chúng ta sẽ được thấy hai tiền vệ trung tâm hàng đầu, hai người được mệnh danh là “quái thú” của giải đấu, đó là Nemanja Matic bên phía Chelsea và Yaya Toure của Man City.

Hàn Phi

Dòng sự kiện

Đại chiến Man City vs Chelsea vòng 2 Premier League 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X