Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City đón tin dữ về phiên điều trần 115 cáo buộc vi phạm tài chính

Thứ Ba 13/08/2024 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phiên điều trần 115 cáo buộc vi phạm tài chính của Man City sẽ diễn ra sớm hơn dự kiến rất nhiều.

Man City đón tin dữ về phiên điều trần 115 cáo buộc vi phạm tài chính

Theo tin từ The Times, phiên điều trần 115 cáo buộc vi phạm quy định tài chính Premier League của Man City sẽ diễn ra ngay tháng sau.

Man City đón tin dữ về phiên điều trần 115 cáo buộc vi phạm tài chính 1
Man City đón tin dữ về phiên điều trần 115 cáo buộc vi phạm tài chính

Theo kế hoạch, cuộc họp của một ủy ban độc lập sẽ bắt đầu từ tháng 11, dự kiến kéo dài 10 tuần. Nhưng cuộc họp này đã được đẩy lên giữa tháng 9. Một phán quyết dành cho Man City sẽ được đưa ra vào đầu năm 2025.

Premier League cũng như Man City chưa đưa ra bình luận về thông tin này.

Bài viết của The Times cũng cập nhật về vụ Man City kiện quy tắc giao dịch bên liên kết của Premier League, trong đó các câu lạc bộ ký kết thỏa thuận tài trợ hoặc doanh thu có liên hệ với các doanh nghiệp có liên kết với chủ sở hữu của họ. Kết quả vụ kiện này sẽ được biết trong vòng 2 tuần tới.

Vẫn chưa rõ Man City có thể bị phạt nặng đến mức nào nếu bị xác định là có tội. Nhiều người cho rằng Man City có thể bị trừ điểm hoặc thậm chí bị cho xuống hạng.

Man City vẫn đang phủ nhận các cáo buộc một cách dứt khoát.

Các vi phạm của Man City được cho là diễn ra trong 9 mùa giải riêng biệt. Được biết, phía Man City không cung cấp thông tin tài chính chính xác về các khoản thanh toán cho HLV Roberto Mancini và các cầu thủ. Man City cũng bị phạt vì không hợp tác với cuộc điều tra.

Man City từng bị cấm tham dự cúp châu Âu bởi UEFA trong 2 năm vào năm 2019, nhưng đã kháng án thành công.

Cuộc điều tra của Premier League được triển khai từ 1 năm trước đó, sau khi những tài liệu của Football Leaks công bố thông tin chi tiết hợp đồng của Roberto Mancini, các thỏa thuận về bản quyền hình ảnh cho các cầu thủ bao gồm cả Yaya Toure và email cho thấy tiền tài trợ đến trực tiếp từ chủ sở hữu của Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X