Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm MU, Man City còn nhận thêm tin dữ từ hàng thủ

Chủ Nhật 08/12/2019 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Stones đã không thể chơi trọn vẹn trận derby Manchester vì chấn thương và khiến cơn đau đầu ở vị trí trung vệ của Pep Guardiola trầm trọng thêm.
John Stones chỉ mới trở lại sau chấn thương gần đây. Nhưng cầu thủ người Anh không trụ được lâu mà đã gục ngã ngay ở trận derby Manchester vừa qua. Anh rời sân khi Man City bị dẫn trước 0-2. Và kẻ đóng thế Otamendi lại là cái tên ghi bàn rút ngắn tỉ số cho The Citizens ở phút 85. Tuy vậy, những nỗ lực của đội chủ sân Etihad sau đó không thể đem về bàn gỡ hòa quý giá.

Lúc này, Otamendi là hậu vệ duy nhất còn lành lặn của Man City. Dù vậy, Fernandinho đang rất cố gắng học hỏi đá vị trí mới để khỏa lấp phần nào khoảng trống mà Laporte để lại.

Thua thảm MU, Man City còn nhận thêm tin dữ từ trung vệ Stones hình ảnh

John Stones gặp phải một chấn thương ở trận derby Manchester


Sau trận thua Man United, đoàn quân của Pep Guardiola đã bị Liverpool bỏ xa tới 14 điểm. The Kop đã nhẹ nhàng vượt qua Bournemouth với tỉ số 3-0 để nới rộng khoảng cách ở ngôi đầu bảng xếp hạng.

Laporte đã không thể ra sân từ tháng 8. Anh vắng mặt 12 trận đấu, trong đó Man City thua tới 4 lần. Stones đã chơi trọn vẹn 90 phút trong 5 trận liền trước khi phải ngồi dự bị ở trận gặp Burnley giữa tuần qua. Trước chuỗi trận đó, Stones chỉ ra sân 2 lần ở Premier League trong 8 trận đầu tiên của mùa giải.

Oleksandr Zinchenko là một trường hợp chấn thương khác ở hàng thủ Man City. Hậu vệ trái này đã vắng mặt từ ngày 6/10 vì phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X