Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đón tin cực vui về tình hình lực lượng

Thứ Bảy 23/12/2017 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi tập gần đây nhất, 2 trụ cột của Man xanh – tiền vệ David Silva và trung vệ John Stones đều đã có thể quay lại.


Mới đây, Man City đã đón chào sự trở lại của 2 cái tên cực kỳ quan trọng trong đội hình của mình. Theo đó, cả David Silva lẫn John Stones đều đã quay lại luyện tập bình thường. Trung vệ người Anh gặp chấn thương nặng và dự kiến phải ngồi ngoài 2 tháng. Trong khi đó, vấn đề của tiền vệ David Silva lại nghiêm trọng hơn rất nhiều, bởi có thông tin cho rằng anh đã mất đứa con mới chào đời của mình, và phải nghỉ ngơi một thời gian để bình phục chấn thương tâm lý.
 
Tuy nhiên với sự trở lại ngay trong thời điểm này, HLV Pep Guardiola có lý do để ăn mừng. Mặc dù Man City vẫn đang thẳng tiến với một tốc độ không thể ngăn cản, mật độ lịch thi đấu dày đặc có thể khiến họ bất ngờ vấp ngã. Trên hàng tiền vệ, Kevin De Bruyne hay Fernandinho là không đủ, trong khi Gundogan vẫn hay mẫn cảm với những chấn thương. Còn dưới hàng phòng ngự, chỉ một mình Otamendi là đảm bảo phong độ và thể lực.

David Silva va John Stones da quay lai luyen tap binh thuong
David Silva và John Stones đã quay lại luyện tập bình thường

Trong thời gian tới đây, sự có mặt của 2 trụ cột này sẽ giúp Man City rất nhiều trong việc giữ vững vị trí số 1. Bên cạnh đó, HLV Pep Guardiola cũng hy vọng các cầu thủ còn lại giữ cho bản thân không dính chấn thương, nhất là sau những trận cầu căng thẳng như Tottenham vòng đấu trước. Ông cho biết: “Có lẽ mọi người đang gào lên về những pha ăn vạ. Tôi hoàn toàn đồng ý nếu như họ bị trừng phạt, nhưng vấn đề ở đây là trọng tài cần phải bảo vệ các cầu thủ.”
 
“Chúng ta thi đấu và đôi khi chúng ta bị chấn thương. Man City đã gặp may trong trận đấu với Tottenham khi không ai gặp vấn đề gì. Tất cả các đội đều muốn chiến đấu theo cách tốt nhất và giành chiến thắng. Tôi không nghi ngờ Dele Alli hay Harry Kane là những cầu thủ hàng đầu, và tôi cũng không nghĩ họ là những cầu thủ nguy hiểm. Nhưng điều quan trọng nhất chính là phải bảo vệ những cầu thủ trên sân.”

Man City vs Bournemouth (22h00 ngày 23/12): Ngày hội tập đếm
Thật mệt mỏi khi cứ phải đếm chuỗi chiến thắng liên tiếp tại Premier League. Hết cuộc đối đầu với Bournemouth, kỷ lục của thầy trò Pep Guardiola có lẽ nhích...
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X