Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City đón tin cực vui từ Erling Haaland

Thứ Năm 06/04/2023 04:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland đã mang đến cho Man City những tin vui, theo đó cầu thủ người Na Uy đã trở lại tập luyện bình thường vào thứ 4. 

Erling Haaland đã dính một chấn thương nhẹ ở háng ngay trước đợt tập trung ĐTQG trong tháng 3 vừa qua, ngôi sao sinh năm 2000 đã không thể cùng tuyển Na Uy tham dự 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2024 với Tây Ban Nha và Georgia. 

Man City don tin vui tu Haaland

Man City đón tin vui từ Haaland

Haaland đã không thể tập luyện vào cuối tuần trước và không được Pep Guardiola sử dụng trong trận đấu với Liverpool. Giải thích về sự vắng mặt của cầu thủ 22 tuổi trong trận đấu với Lữ đoàn đỏ, HLV Pep Guardiola cho biết:

“Cậu ấy đã tốt hơn nhiều, nhưng vẫn chưa hoàn toàn sung sức cho ngày hôm nay. Chúng tôi không muốn mạo hiểm, bởi vậy Haaland sẽ không có tên trong danh sách thi đấu trước Liverpool”.

Không có Haaland nhưng Man City vẫn đánh bại Liverpool 4-1, Jack Grealish và Julian Alvarez đều chơi tốt ở trận đấu này. Mới nhất, Erling Haaland đã mang đến cho Man City những tin vui, theo đó cầu thủ người Na Uy đã trở lại tập luyện bình thường vào thứ 4. 

Với việc đã bình phục trở lại, cầu thủ 22 tuổi đủ khả năng ra sân trong chuyến làm khách trên sân của Southampton vào cuối tuần này. Man xanh sẽ có cơ hội rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal xuống còn 5 điểm trước khi Pháo thủ có chuyến làm khách trên sân Anfield của Liverpool vào Chủ nhật.

Erling Haaland hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này với 28 bàn, nhiều hơn 6 bàn so với người xếp thứ 2 là Harry Kane.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X