Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City đón tin cực vui trong cơn bĩ cực

Thứ Tư 23/03/2016 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Bỉ Kevin De Bruyne xác nhận anh sẽ tái xuất sân cỏ sau chấn thương dài hạn vào đầu tháng Tư tới đây khi loạt trận giao hữu quốc tế vừa khép lại.

Cập bến Etihad trong mùa hè 2015 với phí chuyển nhượng 55 triệu bảng, Kevin De Bruyne trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất của Manchester City cũng như thứ nhì trong lịch sử bóng đá Anh. Trở lại xứ sương mù đầy đình đám, tiền vệ người Bỉ cũng ngay lập tức chứng tỏ bản thân “đáng đồng tiền bát gạo” khi đóng góp đến 13 bàn thắng và 16 đường kiến tạo sau chỉ 35 trận đầu tiên trong màu áo Man Xanh.

Đáng tiếc khi trong giai đoạn thăng hoa phong độ, De Bruyne lại dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng hồi cuối tháng Một khi chạm trán Everton ở bán kết Cúp Liên đoàn, điều khiến anh phải ngồi ngoài sân cỏ dài hạn tới tận 3 tháng tiếp theo.

Man City don tin cuc vui trong con bi cuc hinh anh
De Bruyne chuẩn bị trở lại giải cứu Man City

Tuy nhiên với những báo cáo điều trị có những tiến triển rất tích cực, De Bruyne được kỳ vọng sẽ xỏ giày trở lại sớm hơn dự kiến. Đã không còn là đồn đoán nữa khi mới đây, đích thân tiền vệ người Bỉ đã lên tiếng xác nhận anh sẽ chính thức tái xuất ngay đầu tháng Tư sắp tới, vừa kịp thời điểm bóng đá cấp CLB trở lại sau 2 tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho ĐTQG. “Hàng thải” của Chelsea chia sẻ:

“Đúng, chấn thương của tôi đang có dấu hiệu phục hồi rất tốt. Tôi cũng đã bắt đầu trở lại tập luyện nhẹ từ gần 3 tuần nay với cường độ tiếng rưỡi mỗi ngày và luôn hoàn thành xuất sắc hơn mong đợi. Tôi tự tin sẽ chính thức tái xuất sân cỏ sau khi loạt trận giao hữu quốc tế kỳ này kết thúc, tức là ngay đầu tháng Tư sắp tới. Tôi rất nóng lòng và sẵn sàng xỏ giày thi đấu, nhất là khi Man City đang không được thành tích thi đấu tốt nhất thời gian qua.”

"Bom tấn" Kevin De Bruyne đúng là một sự bổ sung tối quan trọng cho Man City trong giai đoạn nước rút của mùa giải, nhất là khi một ngôi sao tấn công khác là Raheem Sterling cũng vừa lăn ra chấn thương và nghỉ đến 1 tháng trời. Thầy trò Manuel Pellegrini thì lại đang khủng hoảng, rơi tự do với phong độ nghèo nàn trong giai đoạn lượt về, từ cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch Premier League giờ đến nguy cơ mất cả suất dự Champions League vào tay West Ham hoặc MU. Đội chủ sân Etihad cũng đã “tịt ngòi” trong đến 4 trận gần đây nhất và đỉnh điểm của sự thất vọng chính là ngày bị hàng xóm Man United đánh bại 1-0 ngay trên sân nhà.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X