Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đón tin buồn trước trận gặp Real Madrid

Thứ Tư 04/05/2016 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước chuyến làm khách tới sân Bernabeu của Real Madrid, Man City nhận tin buồn khi hậu vệ Pablo Zabaleta dính chấn thương và nghỉ thi đấu tới 3 tuần.

Báo bóng đá 24h cung cấp cho độc giả thông tin chuyển nhượngnhận đinh bóng đá các trận bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

Tại vòng 36 Premier League, Man City đã có trận đấu rất thất vọng khi thua 2-4 trước Southampton. Trận thua này khiến The Citizens chỉ còn hơn M.U có 4 điểm trên bảng xếp hạng nhưng lại đá nhiều hơn một trận. Trong bối cảnh mùa giải vẫn còn 2 vòng, khả năng Man xanh văng khỏi Top 4 là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Không những thua trận, thầy trò HLV Pellegrini còn nhận tin buồn khi hậu vệ Pablo Zabaleta
dính chấn thương.
Hau ve  Pablo Zabaleta dinh chan thuong hinh anh
Zabaleta dính chấn thương lỡ trận gặp Real Madrid
Hậu vệ Zabaleta bị rách cơ chân trái và phải mất 3 tuần để hồi phục, đích thân cầu thủ này chia sẻ về chấn thương của mình trên tweet: “Đáng buồn là sau khi chụp MRI, tôi bị kết luận rách cơ chân trái và phải mất 3 tuần để hồi phục”. Đây chắc chắn là tin không vui với Man City nhưng NHM của họ cũng không cần quá lo lắng bởi vẫn còn đó hậu vệ Bacary Sagna.
Real Madrid vs Man City (1h45 ngày 5/5): Tấn công thật không?
(Bongda24h.vn) – HLV Manuel Pellegrini đã phát biểu trước trận đấu rằng Man City sẽ chơi tấn công ngay tại Bernabeu, trước đội bóng chơi phản công được coi là...
Mùa này, chính Bacary Sagna mới là cầu thủ được HLV Pellegrini tin dùng ở vị trí hậu vệ phải. Ở trận lượt đi cựu cầu thủ của Arsenal cũng chơi rất tốt khi hạn chế tối đa khả năng tấn công biên của Real Madrid. Với việc Zabaleta không thể ra sân, chắc chắn hậu vệ người Pháp sẽ tiếp tục được tin tưởng. Mặc dù đã 33 tuổi nhưng Sagna vẫn chơi ấn tượng nhờ kinh nghiệm của mình. Trận đấu trên sân Bernanbeu sẽ rất khó khăn và cầu thủ sinh năm 1983 cần tiếp tục chơi tập trung nếu như muốn đội bóng của mình có mặt ở Milan.
hau ve sagna hinh anh 2
Sagna sẽ tiếp tục được Pellegrini tin tưởng ở Bernabeu
Với cá nhân Zabaleta, mùa giải này diễn ra không được tốt đẹp với anh. Hậu vệ người Argentina liên tiếp dính những chấn thương từ đầu mùa và để mất vị trí vào tay Sagna. Zabaleta mới chỉ ra sân có 13 lần tại giải Ngoại hạng Anh mùa này, ở sân chơi Champions League anh cũng mới đá có 3 trận. Tương lai của cầu thủ này cũng đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi bởi mùa tới Pep sẽ chính thức tiếp quản đội bóng chủ sân Etihad. Nhưng với đẳng cấp của mình anh sẽ dễ dàng tìm được một bến đỗ mới nếu bắt buộc phải rời Man City.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X