Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City đón tin buồn trước trận gặp Liverpool

Thứ Hai 31/12/2018 02:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận thắng Southampton vừa qua, Man City không có sự phục vụ của tiền vệ Kevin De Bruyne chấn thương.


De Bruyne vẫn chưa bình phục hoàn toàn
 

Là cái tên xuất sắc nhất trong chiến dịch Premier League 2018/19 của Man City, nhưng tiền vệ người Bỉ liên tục ngồi ngoài trong nửa đầu mùa giải này. De Bruyne đã liên tục dính chấn thương, tái xuất sân cỏ rồi tiếp tục tái phát, khiến anh cống hiến rất ít cho đội chủ sân Etihad tính đến thời điểm này.
 
Ở vòng đấu thứ 20, cả Man xanh và Liverpool đều đã giành chiến thắng, nên khoảng cách giữa 2 đội được giữ nguyên 7 điểm. Trận đấu tiếp theo, đoàn quân của Pep Guardiola sẽ chạm trán Lữ đoàn đỏ trên sân nhà, và đây là cơ hội để họ nuôi hy vọng bám đuổi đối thủ, đó là lý do sự góp mặt của Bruyne là cực kỳ quan trọng.

Kevin De Bruyne chan thuong tiep tuc nghi thi dau mot thang

Kevin De Bruyne chấn thương liên tục ở mùa giải này


Chia sẻ về tình hình nhân sự, Pep cho biết: “Tôi không thể nói rõ chấn thương của Kevin. Hôm nay cậu ấy vắng mặt, nhưng đó không phải là vấn đề lớn. Đây là điều bình thường khi bạn đã ngồi ngoài 3-4 tháng vì chấn thương. Kenvin trở lại sau một khoảng thời gian dài, và thể lực của cậu ấy đã ảnh hưởng đôi chút.”

“Tuy nhiên, đó không phải một vấn đề quá nghiêm trọng. Dù vậy, điều tôi lo lắng là chưa chắc cậu ấy đã có thể trở lại trong trận đấu với Liverpool sắp tới”
– HLV Pep Guardiola chia sẻ về tình trạng của trò cưng.
 
Trước khi tiền vệ Kevin De Bruyne chấn thương và vắng mặt trong trận đấu với Southampton, cầu thủ này đã có tổng cộng 6 lần ra sân ở mùa này, ghi vỏn vẹn 1 bàn. Ở trận đấu tiếp theo với Liverpool, đoàn quân của Pep có cơ hội rút ngắn cách biệt xuống 4 điểm, hoặc để đối thủ nới rộng khoảng cách thành 10 điểm nếu thất bại.
Southampton 1-3 Man City (KT): Citizens vượt qua khủng hoảng nhờ 3 phút thần thánh
Trực tiếp Southampton vs Man City: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Southampton vs Manchester City vòng...
Lập hat-trick trước Arsenal, Firmino vẫn bị “trách khéo”
Xherdan Shaqiri nhận xét về Roberto Firmino. Đồng đội tại Liverpool dành lời khen cho tiền đạo người Brazil sau cú hat-trick trước Arsenal, nhưng hy vọng anh...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X