Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đón tin buồn sau trận hòa với Aston Villa

Chủ Nhật 08/11/2015 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không những bị Aston Villa cầm chân, The Citizens còn phải đón nhận tin không vui từ chấn thương của tiền đạo đang chơi tốt là Wilfried Bony.

Man City don tin buon sau tran hoa voi Aston Villa hinh anh
Bony đã phải rời sân từ sớm vì chấn thương trong trận đấu với Aston Villa

City bước vào trận đấu Aston Villa 0-0 Man City với tâm trạng vô cùng thoải mái khi vừa lọt vào vòng knock-out Champions League sớm 2 lượt trận. Việc phải chạm trán với một đội bóng đang chìm trong khủng hoảng và toàn thua trong 7 trận gần nhất như Aston Villa là cơ hội để The Citizens tạo ra khoảng cách 3 điểm với đội bóng đang xếp ở vị trí thứ 2 là Arsenal trước khi Pháo thủ bước vào trận đấu khó khăn cùng Tottenham. Tuy nhiên, City đã thể hiện sự chủ quan, cùng với đó là khả năng dứt điểm tồi tệ khiến cho họ không thể có được 3 điểm trọn vẹn rời sân Villa Park mà chỉ có được 1 trận hòa 0-0 thất vọng.

Dứt điểm vừa tồi vừa đen, Man City chia điểm thất vọng với đội cuối bảng
(Bongda24h) - Đội cuối bảng Aston Villa đã xuất sắc cầm chân đội đầu bảng Man City trên sân nhà trong một ngày mà dàn triệu phú đến từ thành Manchester đã bỏ...

Ngoài việc phải đối mặt với nguy cơ để mất ngôi đầu vào tay Arsenal, Man City còn phải đón nhận một thông tin không vui về tình hình chấn thương của tiền đạo Wilfried Bony. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã gặp phải chấn thương gân khoeo và bị thay ra sau một tình huống cố gắng đuổi bóng ở phút thứ 25 của trận đấu. Dự kiến chấn thương này sẽ khiến cho tiền đạo tới từ châu Phi phải nghỉ thi đấu trong khoảng 1 tháng tới. Việc mất Bony từ sớm khiến cho Man xanh không có một tiền đạo thực thụ và đó cũng là một nguyên nhân khiến cho The Citizens không thể có điểm kết cho những pha bóng tấn công của mình, qua đó không thể chọc thủng lưới thủ thành Brad Guzan bất cứ lần nào dù cơ hội dành cho các cầu thủ tấn công của City không phải là ít.

Đây là một tổn thất tương đối lớn với City bởi Bony đang đạt phong độ rất tốt trong thời gian gần đây. Cựu tiền đạo của Swansea đã ghi được 4 bàn thắng sau 13 lần ra sân cho Man City mùa này và anh cũng đã ghi 1 bàn thắng quan trọng vào lưới Sevilla tại Champions League hồi giữa tuần qua và giúp cho đội bóng áo xanh giành chiến thắng dễ dàng với tỉ số 3-1. Trước đó, HLV Pellegrini đã mất đi tiền đạo chủ lực Sergio Aguero cũng vì chấn thương gân khoeo. Rất may, sau khi vòng đấu này kết thúc, các giải VĐQG sẽ tạm nghỉ cho đợt tập trung đội tuyển và khi City hội quân trở lại, Aguero cùng với một nhân tố quan trọng khác trên hàng công là Silva sẽ có thể thi đấu và đó là những sự trở lại quan trọng cho trận chiến phải thắng với Liverpool tại sân Etihad.

Xem video clip bàn thắng: Aston Villa 0-0 Man City (Vòng 12 Ngoại hạng Anh 2015/16)

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X