Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City đón tân binh thứ hai trong kỳ chuyển nhượng mùa hè

Thứ Tư 05/08/2020 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Ferran Torres, Man City tiếp tục đón nhận tin vui khi thông báo đã chiêu mộ thành công trung vệ Nathan Ake từ Bournemouth.

Man City đã chiêu mộ thành công Ake?

Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận Man City đã chiêu mộ thành công trung vệ Nathan Ake. Bournemouth đã chấp nhận mức giá 41 triệu bảng mà nửa xanh thành Manchester đưa ra cho trường hợp của cầu thủ sinh năm 1995.

Hiện tại, trung vệ người Hà Lan đang đàm phán nốt những điều khoản cá nhân trước khi kiểm tra y tế và chính thức ký vào bản hợp đồng gia nhập Man City. Với sự góp mặt của Nathan Ake, nhiều khả năng John Stones sẽ sớm chia tay sân Etihad trong thời gian tới.

Mùa giải 2019/20, dù Bournemouth phải xuống hạng, Nathan Ake vẫn là một trong những điểm sáng hiếm hoi nơi hàng thủ của đội bóng. Không còn được thi đấu ở Premier League, đội chủ sân Vitality tạo điều kiện cho cầu thủ người Hà Lan được chuyển tới đội bóng mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

Man City chính thức chiêu mộ thành công Nathan Ake hình ảnh
Nathan Ake là tân binh thứ hai của Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

Trước thềm mùa giải 2020/21, Man City đang ráo riết nâng cấp hàng thủ. John Stones không còn trong kế hoạch của Pep Guardiola. Trong khi đó, những Fernandinho hay Otamendi đều đã ngoài 30 tuổi.

Trước đó, Man City cũng đã chiêu mộ thành công tiền vệ Ferran Torres từ Valencia với giá 21 triệu bảng. Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ gắn bó với đội chủ sân Etihad với bản hợp đồng 5 năm. The Citizens đã đánh bại hàng loạt ông lớn ở châu Âu để có được chữ ký của một trong những tiền vệ cánh tiềm năng nhất của bóng đá Tây Ban Nha.

Đây! Lợi thế của Real Madrid trước Man City
Theo nhận định của tiền vệ Casemiro thì việc Etihad không thể đón khán giả tới sân là lợi thế với Real Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League.
Thực hư tin đồn Man City chèo kéo sao Barca
Người đại diện của Sergi Roberto đã lên tiếng làm rõ tin đồn Man City muốn chiêu mộ ngôi sao của Barca.
Man City chính thức đón sao chạy cánh tiềm năng bậc nhất La Liga
Man City đã chính thức hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ cánh Ferran Torres từ Valencia với mức phí 21 triệu bảng.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X