Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City đón tài năng trẻ Argentina

Thứ Bảy 28/06/2014 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tiền vệ trẻ Bruno Zuculini của Racing sắp có buổi kiểm tra y tế ở Man City và đội ĐKVĐ Premier League sẽ phải chi ra 3 triệu bảng để có được chữ ký của anh.

Zuculini sẽ thành công ở Man Xanh?
Zuculini sẽ thành công ở Man Xanh?

Tài năng trẻ 21 tuổi này đã được các đội bóng lớn theo dõi rất sát sao trong nhiều năm trở lại đây kể từ khi anh có trận ra mắt cho Racing Club (Argentina) vào năm 17 tuổi.

Man City với tiềm lực tài chính hùng mạnh và sự quyết tâm đã vượt qua các đối thủ khác để giành được chữ ký của Bruno Zuculini với giá 3 triệu bảng. Bản thân Zuculini rất háo hức trước việc được khoác áo nhà ĐKVĐ Premier League và hi vọng sẽ chiếm một vị trí chính chức ngay trong mùa giải đầu tiên tại sân Etihad.

Phía Racing cũng đã xác nhận, Zuculini không còn là thành viên của đội bóng và anh đã có mặt ở thành phố Manchester để kiểm tra y tế tại Man City. Zuculini sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen với đội bóng mới bởi trong đội hình của HLV Manuel Pellegrini có 2 đồng hương Argentina nổi tiếng của anh là hậu vệ phải Pablo Zabaleta và tiền đạo Sergio Aguero.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X