Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đón niềm vui bất ngờ từ Champions League

Thứ Ba 15/12/2015 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Man City đã gặp may mắn trong lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2015/16, đội bóng chủ sân Etihad chỉ phải gặp Dinamo Kiev. Trước trận Dinamo Kiev vs Man City, đoàn quân của HLV Pellegrini còn nhận tin vui khi ở trận đấu trên sân khách tại Kiev nhưng không có khán giả.


Trong lễ bốc thăm vòng bảng Champions League, Man City đã không gặp may khi nằm chung bảng với Á quân Juventus, ĐKVĐ Europa League Sevilla và đội bóng xếp thứ 3 Bundesliga mùa trước Borussia Moenchengladbach. Đây được đánh giá là bảng đấu “tử thần” ở mùa giải này. Thế nhưng, đội bóng chủ sân Etihad đã chứng tỏ bản lĩnh rất lớn. Mặc dù để thua Juventus cả hai lượt trận nhưng đoàn quân của HLV Pellegrini vẫn giành vé đi tiếp với ngôi đầu bảng với 12 điểm sau 6 lượt đấu.
Dinamo Kiev vs Man City Man xanh don niem vui cuc lon hinh anh
Man City chỉ phải gặp Dinamo Kiev ở vòng 1/8 Champions League

Vị trí đầu bảng giúp Man City tránh được những Bayern Munich, Barca hay Real Madrid, nhưng đội bóng này hoàn toàn có thể gặp PSG, Roma… Nhưng những lá thăm may mắn đã giúp Man City chỉ phải gặp đại diện đến từ Ukraine – Dinamo Kiev ở vòng 1/8, đội bóng có lẽ bất kì đội đầu bảng nào cũng muốn gặp. Cho dù đã vượt qua bảng đấu có Chelsea, Porto và Maccabi Tel Aviv, nhưng không thể phủ nhận việc Dinamo Kiev kém hơn Man City về mọi mặt.
Vấn đề của Man City: Công thủ thiếu cân bằng
(Bongda24h.vn) - Hàng công Man City đang chơi rất tốt ở mùa giải này nhưng hàng thủ của họ lại không giữ được sự chắc chắn cần thiết.

Trước trận Dinamo Kiev vs Man City, đội bóng chủ sân Etihad còn nhận thêm một món quà nữa. Cụ thể, họ đá trận lượt đi trên sân khách tại sân NSC Olimpiyskiy nhưng không có khán giả (24/2/2016). Điều này đồng nghĩa với việc đoàn quân của HLV Pellegrini
sẽ không phải chịu những áp lực quá lớn trên khán đài, đó là gần 70 nghìn khán giả cuồng nhiệt có thể làm run sợ bất cứ đội bóng nào.
Dinamo Kiev vs Man City Man xanh don niem vui cuc lon hinh anh 2
Dynamo Kiev sẽ phải đá trên sân nhà mà không có khán giả

Lý do khiến Dinamo Kiev phải đá trên sân không khán giả là do án phạt cấm CĐV đến sân trong 3 trận. UEFA đã quyết định phạt nặng Dinamo Kiev như vậy (cộng thêm khoản tiền 100 nghìn euro) là bởi đã để các CĐV của mình có hành vi phân biệt chủng tộc với fan của Chelsea ở vòng bảng.
Ấn định ngày Kun Aguero tái xuất sân cỏ
(Bongda24h.vn) - Theo báo chí Anh, tiền đạo Sergio Aguero sẽ trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào tuần tới và dự kiến tái xuất sân cỏ trong trận Arsenal vs...

Những diễn biến này cho thấy Man City đang đứng trước cơ hội lần đầu tiên lọt vào tứ kết Champions League trong lịch sử. Đối thủ vừa tầm và gần như không có lợi thế sân nhà (ngoại trừ thời tiết băng giá ở Ukraine), chỉ cần thi đấu đúng sức là thầy trò HLV Pellegrini sẽ có tấm vé vào vòng 8 đội mạnh nhất châu Âu (lượt về sẽ diễn ra vào ngày 15/3). Sau lễ bốc thăm thậm chí một số nhà cái đã tăng khả năng Man City vô địch Champions League mùa này, điều này không phải không có cơ sở khi Man xanh đã trưởng thành rất nhiều ở mùa giải này tại đấu trường châu Âu.

Video Man City 2-1 Swansea (Vòng 16 Premier League 2015/16)



Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X