Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đón nhận sự trở lại của ba cầu thủ: Chẳng cần mua sắm

Thứ Sáu 03/01/2014 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Manchester City nhiều khả năng sẽ không bổ sung thêm tân binh nào trong kì chuyển nhượng mùa đông này, khi HLV Pellegrini đón nhận sự trở lại kịp lúc của ba cầu thủ ngay từ tuần sau.

Mặc dù đã có khoảng thời gian thi đấu chuệch choạc nhất định khi HLV Pellegrini cần làm quen với đội bóng mới nhưng tính đến thời điểm hiện tại, Man City mới là đội để lại nhiều ấn tượng hơn so với đội đang dẫn đầu là Arsenal.

Jovetic lập cú đúp trong chiến thắng của Man City
Jovetic trở lại đúng vào thời điểm Aguero chấn thương

The Citizens mùa này đang theo đuổi lối đá tấn công phóng khoáng nên thường để lại những trận cầu giàu cảm xúc hơn so với Arsenal đang dần trở nên già dơ và thực dụng hơn. Mùa này, Man City đang là đội có hàng công khủng khiếp nhất tại Premier League với 57 bàn/ 20 trận - là một trong hai đội vượt quá con số 40 bàn ghi vào lưới đối thủ sau hơn nửa mùa (đội đứng thứ hai là Liverpool với 46 bàn, còn kém tới 11 bàn).

Hơn nữa, Man City cũng được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Premier League mùa này do sở hữu đội hình đồng đều, có chiều sâu. Trong khi những ứng cử viên khác như Chelsea, Arsenal gặp vấn đề ở hàng tiền đạo, Manchester United thì khủng hoảng ở cả ba tuyến, chỉ có duy nhất Man City giữ được sự ổn định ở mức tương đối.

Điều đó được thể hiện ngay ở thời điểm chuyển nhượng mùa đông này. Khi mà những câu lạc bộ khác đang loay hoay mua sắm để vá víu những vị trí còn chưa hoàn thiện thì Man City chẳng cần làm thế, khi HLV Pellegrini chuẩn bị đón nhận sự trở lại của bộ ba Jovetic, Micah Richards và Demichelis.

Jovetic dính chấn thương bắp chân từ hồi tháng Mười và theo tiết lộ của HLV Pellegrini, tiền đạo người Montenegro sẽ trở lại sân cỏ trong tuần tới. Sự trở lại này là rất kịp lúc khi chân sút chủ lực Aguero hiện cũng đang dính chấn thương bắp chân và chưa thể trở lại.

Bộ đôi Micah Richards và Demichelis sẽ giúp HLV Pellegrini có thêm nhiều lựa chọn để tiến hành xoay tua đội hình ở hàng phòng ngự. Xem ra, HLV Pelllegrini sẽ có một cơn đau đầu dễ chịu trong những ngày tới.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X