Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đón liền 2 tin mừng trước trận gặp Sunderland

Thứ Bảy 04/03/2017 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Sunderland vs Man City, thầy trò Pep Guardiola nhận tin vui khi bộ đôi Aleksandar Kolarov và Vincent Kompany đã bình phục chấn thương.

Tại vòng 27 Premier League, Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân của Sunderland. Đội chủ sân Etihad đang có sự hồi sinh mạnh mẽ trong giai đoạn cuối mùa, họ đã thắng ở 3 vòng gần nhất. Nếu tính trên mọi mặt trận, thầy trò Pep Guardiola đã có 5 chiến thắng liên tiếp. Với phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại, thầy trò Pep Guardiola được dự đoán sẽ có một chiến thắng dễ dàng trước Sunderland, đội đang xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng. Trong cả 6 lần đụng độ gần nhất, phần thắng đều thuộc về phía Man xanh, lại thêm một cơ sở để tin vào 3 điểm cho đội khách.
Man City don lien 2 tin mung truoc tran gap Sunderland hinh anh
Kolarov đã trở lại sau chấn thương
Trước trận Sunderland vs Man City, thầy trò Pep Guardiola nhận tin vui khi bộ đôi Aleksandar Kolarov và Vincent Kompany đã bình phục chấn thương. Kolarov đã không thể ra sân trong hai trận gần nhất của Man City vì chấn thương gân khoeo. Trong khi đó đội trưởng Kompany đã nghỉ thi đấu từ rất lâu. Ở mùa giải này những chấn thương khiến những đóng góp của anh cho đội chủ sân Etihad là rất hạn chế. Nhưng cả hai cầu thủ này đã bình phục để ra sân vào cuối tuần.
Tottenham chi đậm mua sao M.U
Theo tờ Mirror, Tottenham đã chuẩn bị sẵn 22 triệu bảng để hỏi mua hậu vệ Luke Shaw của M.U. Họ cần người thay thế Danny Rose có thể chuyển tới Man City.
Đích thân HLV Pep Guardiola đã thông báo tin vui đến NHM: “Kolarov đã tập luyện trở lại, cậu ấy đã có thể ra sân bình thường. Chấn thương của Kompany cũng tiến triển tốt, cậu ấy cũng đủ sức thi đấu, nhưng tôi sẽ không mạo hiểm để cậu ấy ra sân ngay từ đầu. Không dễ dàng với Kompany, bởi cậu ấy đã nghỉ thi đấu quá lâu rồi. Cậu ấy cần thời gian để lấy lại cảm giác với trái bóng”.
Man City don lien 2 tin mung truoc tran gap Sunderland hinh anh 2
Vincent Kompany cũng sẵn sàng ra sân ngay từ đầu
Pep cũng đã lên tiếng về tương lai của tiền đạo Sergio Aguero: “Tôi đã nói nhiều lần về tương lai của cậu ấy. Aguero hạnh phúc ở Man City, tôi cũng không có ý định để cậu ấy ra đi vậy nên làm ơn đừng hỏi những câu hỏi tương tự như vậy. Cậu ấy đang lấy lại phong độ tốt, Aguero đã ghi 4 bàn trong 2 trận gần nhất. Tôi hạnh phúc khi cậu ấy thi đấu ấn tượng trở lại. Chúng tôi sẽ phải cùng nhau hướng đến 3 điểm trước Sunderland, chiến thắng trên sân Ánh sáng là điều bắt buộc”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X