Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đón hàng loạt tin buồn trước vòng 4 giải ngoại hạng Anh

Thứ Sáu 28/08/2015 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phát biểu trong buổi họp báo trước vòng đấu vừa kết thúc, HLV Manuel Pellegrini của Manchester City tiết lộ rằng các ca chấn thương của đội bóng vẫn chưa có những chuyển biến tích cực, thậm chí còn trầm trọng hơn.

Vong 4 Premier League 201516 hinh anh
HLV Pellegrini thất vọng vì những chấn thương trong đội

Man City đang trải qua 3 vòng đấu đầu tiên toàn thắng với 8 bàn thắng ghi được và không để thủng lưới. Phong độ ấn tượng của Citizens phần nào đến từ một bộ khung vững chắc được duy trì qua các trận đấu. Vì thế, chấn thương của các trụ cột sẽ là một mối lo ngại lớn cho nhà cầm quân người Chile. Tiền đạo Bony đã được HLV Pellegrini thông báo rằng sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần, cho đến sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia diễn ra vào tuần tới. Chân sút người Bờ Biển Ngà đã bị một vết cắt khá sâu ở chân sau một tình huống va chạm với đồng đội trong buổi tập. Như vậy cầu thủ này sẽ vắng mặt trong trận đấu Man City vs Watford.

Bên cạnh đó, các cầu thủ như Fernando, Zabaleta hay Clichy vẫn chưa thể trở lại. Thậm chí hậu vệ trái người Pháp còn phải nghỉ lâu hơn dự kiến. “Tôi hy vọng rằng Fernando có thể trở lại trong loạt trận giao hữu quốc tế sắp tới. Còn với Clichy, tôi không chắc lắm vì chẳng phải một bác sĩ, nhưng có lẽ cậu ấy sẽ vắng mặt từ 6 đến 7 tuần. Pablo Zabaleta cũng sẽ phải nghỉ tới 1 tháng vì vấn đề về dây chằng đầu gối.” Nếu Man City giành chiến thắng trước Watford trong trận cầu vào tối mai, họ sẽ phá kỷ lục đã tồn tại trong suốt 1 thế kỷ của CLB với 9 chiến thắng liên tiếp ở giải đấu có thứ hạng cao nhất xứ sở sương mù. Họ vừa san bằng kỷ lục này với trận thắng thứ 9 (3 ở mùa này và 6 ở mùa 2014/15) tại sân Goodison Park của Everton. Ba điểm trước Watford ngay trên sân nhà ở vòng 4 Premier League 2015/16 là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của Citizens. Tuy vậy, HLV Pellegrini chẳng mấy quan tâm đến kỷ lục này.

Chelsea “hành xác” kinh hoàng ở Champions League
Bốc thăm vào bảng dễ thở nhất so với những đồng hương nước Anh khác nhưng đổi lại, quãng đường di chuyển trong những chuyến làm khách của Chelsea nhiều hơn đến...

Chiến lược gia từng dẫn dắt Real Madrid cũng giải thích lý do chưa để tân binh trị giá 32 triệu bảng Anh, trung vệ Otamendi, xuất phát ở hàng thủ đội bóng. “Chúng tôi không mua Otamendi về cho một vài trận đấu, mà để cho 3, 4 năm tới. Hàng thủ của chúng tôi đang chơi tốt và không có gì phải thay đổi cả. Một mùa giải thường có đến 60 trận đấu ở cả 4 đấu trường mà chúng tôi tham gia, cơ hội sẽ đến với Otamendi sớm thôi.” Cuối cùng, Manuel Pellegrini phủ nhận việc trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan đến chuyển nhượng, đặc biệt là thương vụ đang hot nhất ở thời điểm hiện tại với tiền vệ Kevin de Bruyne của Wolfsburg. Có những nguồn tin cho rằng cả  ba bên đã đồng ý mức giá và đạt được thỏa thuận, tuy nhiên phía đội bóng Đức vẫn phủ nhận tin đồn.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X