Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đón hai trụ cột trở lại ngày khai màn C1

Thứ Ba 13/09/2016 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Man City hiện đang sở hữu một đội hình mạnh và giàu sức chiến đấu mà bốn trận toàn thắng tại Premier League chính là minh chứng rõ ràng nhất. Thế nhưng bây giờ đội hình của họ sẽ còn mạnh hơn nữa với sự trở lại của hai ngôi sao sáng giá là Ilkay Gundogan và Vincent Kompany.

Kompany tu tin co the bat chet Ronaldo
Man City có thể đón chào sự trở lại của đội trưởng Kompany ngay tuần này

Cả Gundogan và Kompany đều chưa được ra sân lần nào cho Man City ở mùa giải năm nay. Trong khi tiền vệ người Đức đã gặp chấn thương đầu gối khi còn thi đấu ở Dortmund mùa giải năm ngoái thì đội trưởng Kompany liên tục gặp vấn đề sau những cuộc phẫu thuật liên tiếp để chữa trị chấn thương háng và đùi hồi tháng Năm.

Đã có những tin đồn cho thấy bộ đôi này nhiều khả năng được HLV Pep Guardiola mang tới sân Old Trafford để đá trận derby Manchester căng thẳng cuối tuần qua. Tuy nhiên, cả hai đều chưa thể trở lại đội hình của The Citizens, một phần vì tính chất quan trọng của trận đấu với Man United. Tuy nhiên, giờ đây chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đưa ra những tín hiệu rất khả quan về chấn thương của cả Gundogan và Kompany. Ông khẳng định hai cầu thủ này chắc chắn sẽ trở lại và thi đấu trong vòng ba tuần tới.

“Mỗi ngày và mỗi tuần trôi qua, Gundogan đều cảm thấy tốt hơn trước rất nhiều. Kompany cũng đạt trạng thái tương tự như vậy và cậu ấy đang tập luyện vô cùng chăm chỉ. Tất cả các cầu thủ không góp mặt ở trận đấu với Man United đều đã tăng cường tập luyện và Kompany đã hoàn thành bài tập một cách ấn tượng. Họ đều đang tiến gần đến ngày trở lại và sẽ giúp đỡ chúng tôi vượt qua giai đoạn phải chơi 6 trận đấu trong vòng 18 ngày tới”.

Những chấn thương của đội trưởng Kompany đã trở nên đặc biệt nghiêm trọng ở mùa giải năm ngoái. Trung vệ người Bỉ chỉ có thể góp mặt trong 14 trận đấu tại Premier League của The Citizens, con số thấp nhất kể từ khi anh đầu quân cho đội chủ sân Etihad từ Hamburg năm 2008. Gundogan cũng được kỳ vọng sẽ loại bỏ cơn ác mộng chấn thương sau lưng để ra mắt trong màu áo Man xanh trong tháng tới. Tiền vệ người Đức chính là cái tên đầu tiên được HLV Pep Guardiola chiêu mộ sau khi chuyển tới dẫn dắt Man City nên kỳ vọng đặt lên vai cầu thủ này cũng là không hề nhỏ.
Man City vs Monchengladbach (01h45 ngày 14/9): Khó cản Pep Guardiola
(Bongda24h.vn) - Man City sẽ bắt đầu chiến dịch vòng bảng Champions League bằng trận tiếp Monchengladbach trên sân nhà. Với phong độ rất cao ở thời điểm hiện...

Xuân Phong


⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X