Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City dọn dẹp đội hình: Đẩy Javi Garcia sang Zenit và rao bán Negredo

Thứ Năm 14/08/2014 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vậy là nỗ lực dọn dẹp đội hình nhằm dọn đường cho tân binh Mangala cùng những Fernando hay Zucullini của Man City đã mang lại kết quả khi họ đạt được thỏa thuận bán Javi Garcia cho Zenit.

Báo chí Anh vừa đăng tải thông tin này. Javi Garcia đã được Man City rao bán từ rất lâu do đội bóng này thừa thãi nhân tài nơi tuyến giữa, đặc biệt là vị trí tiền vệ trung tâm. Tiền vệ người TBN cũng thuộc diện cầu thủ không phải xuất xứ từ Anh & Xứ Wales trong danh sách đăng ký Premier League và Champions League mùa giải mới. Vậy nên với “quota” chỉ là 17 người, Man City buộc phải bán Javi Garcia đi, nếu không muốn lãng phí nhân tài vì nếu giữ lại, họ cũng chỉ sử dụng anh ở Cúp FA và Cúp Liên đoàn.

javi garcia
Javi Garcia sẽ sang Zenit

Theo GOAL, mức giá 15 triệu euro vừa được các bên thống nhất và nếu không có gì thay đổi, Javi Garcia sẽ sang Zenit theo hợp đồng 4 năm. Con số Man xanh có thể nhận được sẽ lên đến 16 triệu euro nếu Javi Garcia thể hiện được phong độ tốt trong màu áo mới.

So với khoản 18 triệu euro đã đầu tư vào Javi Garcia, có thể nói Man City không lỗ nhiều trong vụ này, nhất là khi họ hầu như không sử dụng tiền vệ người TBN đúng vị trí sở trường suốt 2 năm qua. Garcia rời Etihad là để dọn chỗ cho những Zucullini hay Mangala. Và chưa dừng lại ở đó, Man City cũng đang tính bán Negredo trong mùa đông 2015 vì tiền đạo này cũng thuộc diện “người thừa” ở danh sách đăng ký cho mùa giải mới. Man xanh sẽ ưu tiên Stevan Jovetic. Điều đó có nghĩa Negredo hết chỗ. Mà lúc này anh lại chấn thương nên không thể bị bán đi. Vì vậy, Man xanh đành hài lòng với lựa chọn thanh lý tiền đạo người TBN ở mùa đông tới.

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X