Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đón cùng lúc 2 tin vui

Thứ Bảy 07/10/2017 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City vừa nhận tin vui khi chấn thương của tiền đạo Sergio Aguero và tiền vệ Fabian Delph đang có những tiến triển tốt.

Tiền đạo Sergio Aguero của Man City vừa gặp tai nạn xe hơi khá nghiêm trọng. Ngôi sao người Argentina gặp vấn đề khi đến Hà Lan để xem một buổi ca nhạc. Theo đó, xe của anh bị trượt bánh, đâm vào một cột đèn giao thông. Vụ tai nạn khiến phần đầu chiếc xe do El Kun điều khiển bị hư hỏng nặng, bản thân cầu thủ này bị gãy xương sườn. Theo chẩn đoán, với vấn đề mới gặp phải Aguero sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tuần.
Man City nhan tin vui tu tien dao Sergio Aguero hinh anh
Aguero đang phục hồi nhanh chóng
Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ đội ngũ y tế của Man City, tiền đạo Aguero đang hồi phục tốt từ xương sườn bị gãy. Cầu thủ người Argentina được chẩn đoán sẽ có thể trở lại thi đấu trở lại trong 10 ngày nữa, thậm chí ngôi sao sinh năm 1988 còn có thể ra sân trong trận gặp Stoke City tại vòng 8 Premier League. Đây là thông tin rất mừng với NHM Man xanh, bởi cầu thủ 29 tuổi đang đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của đội chủ sân Etihad.
Fernandinho cho rằng Man City sẽ không chiêu mộ Messi
Mới đây, tiền vệ Fernandinho đã lên tiếng về chính sách chuyển nhượng của đội nhà Man City.
Ngoài Aguero, Man City còn nhận tin vui từ Fabian Delph, cầu thủ người Anh dính chấn thương gân khoeo nhưng đang có sự hồi phục vượt bậc. Theo đó, cựu sao Aston Villa có thể trở lại trong trận đấu với Stoke vào cuối tuần sau. Delph bị loại khỏi danh sách ĐT Anh thi đấu hai trận còn lại ở bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, song với việc chấn thương đang hồi phục nhanh chóng anh hoàn toàn có thể đá chính trong trận đấu với Stoke.
Man City nhan tin vui tu tien dao Sergio Aguero hinh anh 2
Fabian Delph đã sẵn sàng ra sân trong trận gặp Stoke
Delph đã được sử dụng ở vị trí hậu vệ cánh khi Benjamin Mendy dính chấn thương nặng. Tân binh của Man City có thể phải nghỉ thi đấu tới 4 tháng, Pep đã bố trí Delph là phương án thay thế và cựu sao Aston Villa đã chơi rất tốt. Ngôi sao người Anh cho thấy anh vẫn còn hữu dụng với Man xanh ở một số thời điểm nhất định. Man City hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 19 điểm, họ đang là ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X