Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City đón chào sự trở lại của bộ đôi siêu sao

Thứ Sáu 14/12/2018 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola tiết lộ về tình hình chấn thương của Man City. HLV người Tây Ban Nha cho hay bộ đôi Sergio Aguero và Kevin De Bruyne đều đã trở lại tập luyện.
 

Aguero và De Bruyne dính chấn thương


Kể từ trận hòa 2-2 của Man City trước Lyon hồi tháng trước, Sergio Aguero đã không thể ra sân (tổng cộng 4 trận) do vấn đề về cơ. Còn Kevin De Bruyne – cầu thủ được bầu chọn là xuất sắc nhất của The Citizens mùa trước còn bi đát hơn.

Tiền vệ người Bỉ dính liền 2 chấn thương đầu gối và mới chỉ có 4 lần ra sân cho Man City từ đầu mùa 2018/19 tới nay. Đây hiển nhiên là một thiếu vắng đáng tiếc cho các nhà đương kim vô địch Premier League.

Aguero va De Bruyne tro lai
Aguero và De Bruyne đều đã tập luyện trở lại


Nhưng chuẩn bị tái xuất


Trong cuộc họp báo trước thềm cuộc tiếp đón Everton, Pep Guardiola tiết lộ về tình hình chấn thương của Man City. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết 2 ngôi sao của Nửa xanh thành Manchester đã tiến gần tới việc tái xuất sân cỏ.

Aguero đã có 2 buổi tập gần nhất cùng toàn đội. Cậu ấy không còn cảm thấy bị đau”, Guardiola nói. “Tương tự là trường hợp của De Bruyne. Hôm qua, cậu ấy đã tham gia tập luyện khá tích cực. Chúng tôi sẽ xem xét trước khi đưa ra quyết định.

Hiện tại, dù đón Aguero và De Bruyne trở lại, danh sách chấn thương của Man City vẫn còn khá dài. Ngoài Claudio Bravo, Benjamin Mendy và Eliaquim Mangala chấn thương dài hạn, đã phát sinh các trường hợp Danilo, David Silva và mới nhất là John Stones.

Ở trận đấu với Hoffenheim hồi giữa tuần, Stones được triển khai ở vị trí hậu vệ phải. Tuy nhiên, chỉ sau hiệp 1, anh đã phải rời sân với chiếc đầu gối băng bó. Điều đó đồng nghĩa với việc tuyển thủ Anh bị nghi ngờ về khả năng gặp lại CLB cũ Everton thứ 7 này.

Hôm qua, Stones vẫn còn ở trong phòng điều trị. Hôm nay, cậu ấy đã ra sân tập luyện được
”, Guardiola nói thêm. “Chúng tôi sẽ xem xét nhưng chỉ 60 giờ phục hồi là rất khó khăn.
Man City tìm lại chiến thắng: Pep đã có thể mỉm cười vì Sane
Hồi đầu mùa, Leroy Sane nhận những chỉ trích khá gắt từ HLV Pep Guardiola về phong độ và thể lực của mình. Nhưng dư âm Man City 2-1 Hoffenheim chỉ ra cầu thủ...

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X