Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City lấy Ansu Fati

Thứ Ba 03/01/2023 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Todo Fichajes loan tin, Man City theo dõi tình hình của Ansu Fati tại Barca thời gian qua và sẵn sàng chiến đấu để giành được chữ ký của cầu thủ này.

Man City dẫn đầu ký Ansu Fati

Được trao áo số 10 của Lionel Messi ở sân Camp Nou, nhưng Ansu Fati chưa cho thấy khả năng của mình. Cả mùa giải vừa qua cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ ghi có 3 bàn. Mùa này anh cũng đã có 3 bàn, nhưng đóng góp vào lối chơi của đội bóng xứ Catalan là không nhiều. 

HLV Xavi đã định hình hàng công của Barca, với Ousmane Dembele và Raphinha ở hai bên còn vị trí trung tâm thuộc về Robert Lewandowski. Điều đó khiến cơ hội đá chính của Fati bị hạn chế, anh không hài lòng khi phải ngồi dự bị. 

Man City don Ansu Fati

Man City đón Ansu Fati tới Etihad

Nhiều thông tin cho rằng người đại diện của cầu thủ người TBN đang âm thầm tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình. Todo Fichajes loan tin, Man City theo dõi tình hình của Ansu Fati tại Barca thời gian qua và sẵn sàng chiến đấu để giành được chữ ký của cầu thủ này.

Trước đó, Juventus cũng được đồn đoán quan tâm sao trẻ của Barca. Tuy nhiên, Juventus không có cửa đua với Man City về tài chính. Đội bóng xứ Catalan được cho là yêu cầu 70 triệu euro cho Fati, nhưng Barca chỉ muốn bỏ ra từ 45 đến 50 triệu euro cho thương vụ này.

Pep Guardiola đánh giá cao tài năng của Fati và tin rằng anh có thể trưởng thành vượt bậc ở sân Etihad. Nếu Man City tạo cơ hội ra sân cho tài năng trẻ người TBN, khả năng họ có được điều mình cần là khá cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X