Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đòi mua cả Ronaldo lẫn Messi sau khi đổi đời

Thứ Năm 07/05/2020 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quay trở lại thời điểm 2008, Man City khi đó là thiếu gia mới nổi của giải Ngoại hạng, và hậu vệ Pablo Zabaleta cho rằng đội bóng của mình muốn mua ai cũng được.


Sao Man City đòi mua cả Ronaldo lẫn Messi
 

Gia nhập nửa xanh thành Manchester vào năm 2008, khi CLB mới được tiếp quản bởi Abu Dhabi, Zabaleta chưa bao giờ phải bận tâm về tình hình tài chính. Thực chất, Man City trước đó đã gây ồn ào với Chủ tịch Thái Lan, nhưng phải sau lần đổi chủ này họ mới được vươn tầm.
 
Chia sẻ về thời điểm đó, hậu vệ người Argentina cho biết: “10 ngày sau khi tôi gia nhập, việc chuyển nhượng CLB của Abu Dhabi đã hoàn tất. Cũng chỉ 4 ngày sau đó, họ đem về Robinho với giá 40 triệu bảng. Khi đó tôi đã phải tự hỏi, chuyện gì sẽ xảy ra nữa đây.
Chúng tôi ở trong phòng thay đồ và ăn mừng. Có lẽ đội bóng sẽ đem về cả Messi lẫn Cris Ronaldo, không ai biết được. Nhưng chúng tôi đã nghĩ như vậy.”

Phong do cua Zabaleta mua nay sa sut rat nhieu

Pablo Zabaleta trong màu áo Man City 


Sau đó, dù không đem về 2 siêu sao thế giới, nhưng Man xanh đã lột xác với những thương vụ sáng suốt như David Silva, Sergio Aguero hay Yaya Toure, những cầu thủ làm thay đổi lịch sử đội bóng bằng những danh hiệu Premier League đầu tiên.
 
Còn với Zabaleta, anh đã rời Man xanh vào năm 2017 và đang khoác áo West Ham những ngày tháng cuối sự nghiệp. Đại dịch Covid-19 lúc này thậm chí còn đẩy nhanh quá trình giải nghệ của Zabaleta.

Man City đòi mua cả Ronaldo lẫn Messi sau khi đổi đời hình ảnh gốc 2

Zabaleta (5) đã nghĩ về chuyện giải nghệ


“Tôi nghĩ về chuyện nghỉ hưu mỗi ngày”
– cựu sao Man City chia sẻ. “Mỗi sáng thức dậy, tôi tự hỏi liệu đây sẽ là những gì diễn ra khi tôi giải nghệ? Hiện tại, chúng tôi sẽ sớm quay lại luyện tập và chờ xem điều gì sẽ diễn ra. Nhưng dịch bệnh thì không thể nói trước được.
Tôi từng muốn chuyển tới Serie A để chơi thêm một mùa giải, nhưng tôi không biết nữa. Nếu không được thi đấu trước đám đông, tôi không còn động lực nữa. Vì sao tôi phải đến Italia nếu như những SVĐ như Olimpico hay San Siro đóng cửa?”

Man City quyết làm khó Bayern vụ Leroy Sane
Mới đây, báo chí quốc tế rầm rộ đăng tin Bayern đã đạt mọi thoả thuận với Leroy Sane. Dù vậy, thương vụ này vẫn chưa thể đi đến hồi kết.
Đội hình MU thời Solskjaer giàu tiềm năng hơn cả Man City
Cựu cầu thủ Paul Merson cho rằng Man United hiện tại sở hữu một đội hình có tiềm năng bậc nhất Premier League, thậm chí còn hơn cả Man City.
Mario Balotelli ở Man City: Rắc rối, tấu hài và kiến tạo lịch sử
Roberto Mancini từng gọi Balotelli là “thằng điên” và đặt ngón tay dưới cằm, một ngôn ngữ ký hiệu thể hiện sự mỉa mai theo cách của người Italy. Tuy nhiên, ông...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X