Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đối mặt với án cấm chuyển nhượng

Thứ Sáu 15/03/2019 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo cáo từ truyền thông Anh, khả năng Man City bị cấm chuyển nhượng là rất dễ xảy ra, sau những sau phạm của họ trong công tác chiêu mộ cầu thủ trẻ.


Man xanh bị cấm chuyển nhượng 2 kỳ tiếp theo
 

Đội chủ sân Etihad mới đây đã bị FA và Premier League điều tra về các cáo buộc liên quan tới sở hữu cầu thủ trẻ. Cùng với đó, Man xanh cũng đối mặt với luật Công bằng tài chính bởi UEFA. Tất cả những sai phạm của đội bóng này có thể dẫn tới mức án phạt chuyển nhượng, cũng như bị cấm tham dự Champions League.
 
Đáng chú ý, lệnh cấm chuyển nhượng này diễn ra chưa đầy 1 tháng sau khi Chelsea phải đối mặt với lệnh tương tự. Trước đó, The Blues cũng đưa ra kháng cáo và xin được lùi thời hạn thi hành án, nhưng FIFA bắt đội chủ sân Stamford Bridge phải ngay lập tức nhận án phạt. The Sun cho biết, FIFA đã điều tra các vụ chuyển nhượng quốc tế của Man City trong vài năm qua, và họ đã thu thập đủ bằng chứng và kết luật Man xanh đã vượt quá giới hạn.

Man City bi cam chuyen nhuong

Man City bị cấm chuyển nhượng


Năm ngoái, 2 cầu thủ của học viện Sierra Leone – George Davies và Ghanaian Oduro đã chia sẻ với truyền thông Đan Mạch, rằng họ đã ký hợp đồng với Man City trước năm 18 tuổi. Tuy cả 2 đều đã rời CLB và đang chơi tại những nền bóng đá khác, nhưng FIFA vẫn mở cuộc điều tra trong khoảng thời gian 2 bên gắn bó.
 
Nếu đúng như những gì FIFA cáo buộc, Man City sẽ phải nhận lệnh cấm chuyển nhượng trong 2 kỳ mùa hè/mùa đông tới đây. Và đó sẽ là thảm hoạ với HLV Pep Guardiola, khi ông vẫn cần bổ sung vị trí của Fernandinho.
 
Trước khi Man City bị cấm chuyển nhượng, Chelsea, Atletico, Real Madrid và Barca đều phải nhận những mức phạt tương tự vì ký hợp đồng với những cầu thủ trẻ chưa đầy 18 tuổi. Tất nhiên, sẽ không có chuyện họ thoát được án phạt, nhưng Man xanh hoàn toàn có thể xin FIFA giảm án, như những gì Real Madrid đã thành công.
Chơi thế này, Pogba phá phách ra sao cũng được!
Phil Jones ca ngợi Paul Pogba. Hậu vệ này tin rằng với phong độ hiện nay, tiền vệ người Pháp có thể thể hiện cá tính của mình mà không nhận phải những chỉ...
MU có thể gặp bất lợi khó đỡ ở tứ kết Cúp C1 vì gã hàng xóm ồn ào
UEFA xác nhận Man Utd có thể bắt buộc phải đá trận tứ kết lượt đi trên sân nhà bất luận kết quả bốc thăm ra sao, trong trường hợp Man City phải đá trận tứ kết...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X