Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola lên án fan MU vụ bê bối pháo sáng

Thứ Sáu 31/01/2020 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ quan điểm của HLV người Tây Ban Nha về việc một bộ phận CĐV quá khích của Quỷ Đỏ đã ném pháo sáng tấn công vào nhà phó chủ tịch Ed Woodward trước thềm trận derby Manchester.

“Tôi không thích những gì đã xảy ra với Ed Woodward. Đây là bóng đá, và mọi người có thể thấy chất lượng đội hình Manchester United lúc này đang thực sự tốt. Đó không phải cách thích hợp để thể hiện sự phản đối, nhất là khi nó ảnh hưởng đến an ninh và có thể gây nguy hiểm tính mạng.”

Chia sẻ của HLV Pep Guardiola sau trận derby Manchester ở bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh, với thất bại 0-1 nhưng vẫn không đủ khiến thầy trò Man City nhà ông đánh mất tấm vé chơi trận chung kết gặp Aston Villa ở Wembley vào đầu tháng Ba tới.

HLV Pep Guardiola lên án fan MU vụ bê bối pháo sáng trận Man City hình ảnh
HLV Pep Guardiola của Man City lên án fan MU vụ bê bối pháo sáng

Trước đó 24h đồng hồ, nhà của chủ tịch Ed Woodward đã bị tấn công bởi pháo sáng và chai lọ bởi một bộ phận fan quá khích MU. Ngoài ra, tường rào bao quanh dinh thự của vị phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành cũng đã bị bôi bậy với những thông điệp sặc mùi tiêu cực.

Một nhân chứng đứng ngoài cuộc kể lại rằng đã nghe thấy những tiếng hô vang đe dọa mạng sống của Ed Woodward: “Chết đi, chết đi, Ed Woodward sẽ phải chết. Không cần biết tao sẽ giết mày như thế nào nhưng hãy chết đi. Chặt đầu hay chặt chân tay, miễn sao mày hãy chết đi.”

Và rồi trong chuyến hành quân đến sân Etihad, các CĐV Quỷ Đỏ tiếp tục làm loạn trên khán đài, phá hoại tài sản và ném vật thể lạ về phía khu vực dành cho người hâm mộ Man City. Không phải tay vừa, bên kia chiến tuyến cũng có hành động đáp trả bằng những quả pháo sáng và bom khói.

Chưa dừng lại ở đây, một số Citizen còn ca hát chế nhạo thảm kịch Munich năm 1958 của MU ngay sau khi Nemanja Matic ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 35, thế nên càng kích động sự hung hãn của đối thủ cùng thành phố. Man City đang phối hợp điều tra với cảnh sát để tìm ra những kẻ gây rối.

video

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X