Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

HLV Pep và dàn sao Man City quẩy cực sung trong lễ ăn mừng chức vô địch

Zalo
Thầy trò HLV Pep Guardiola đã có buổi diễn hành ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22 cùng người hâm mộ xung quanh thành phố Manchester.

Khép lại mùa giải 2021/22 thành công nhưng cũng không kém phần kịch tính, Man City đã có lần thứ 8 đăng quang ngôi vô địch Ngoại hạng Anh. Sau buổi ăn mừng ở CLB, HLV Pep Guardiola cùng toàn đội đã tham gia lễ diễu hành bắt đầu tại Quảng trường Exchange, đi qua Cổng St Mary và kết thúc tại Tháp Beetham.

man city
Khung cảnh náo nhiệt tại thành phố Manchester 

Hai cầu thủ duy nhất vắng mặt ở bữa tiệc này là Raheem Sterling và Gabriel Jesus. Lý do được tiết lộ là vì Sterling bận việc cá nhân trong khi Jesus ở bên vợ sắp sinh con.

Tại buổi lễ diễu hành, các cầu thủ quẩy cực sung cùng người hâm mộ. Còn vị chiến lược gia người Tây Ban Nha thì cùng ban huấn luyện phì phèo xì gà. Sau khi cùng Man City lên ngôi vô địch, Guardiola đưa ra tuyên bố:

"Chúng tôi nhận thấy rằng 4 chức vô địch Premier League trong 5 năm có lẽ là thành tựu tốt nhất mà chúng tôi đạt được trong sự nghiệp.Chúng tôi là những huyền thoại. Chúng tôi sẽ được nhớ đến trong lịch sử. Các cầu thủ này là những huyền thoại. Mọi người phải thừa nhận điều đó. Họ sẽ sống mãi ở Man City.

man city
Jack Grealish thoải mái uống bia ăn mừng

man city

Tôi muốn chúc mừng Liverpool vì những gì họ đã làm được. Tầm quan trọng của thành tích của bạn được xác định bởi tầm vóc của đối thủ. Tôi chưa từng thấy CLB nào như Liverpool. Tôi biết điều này là khó khăn, nhưng muốn gửi lời chúc tới Liverpool. Họ đã giúp chúng tôi trở thành một đội tốt hơn”.

Guardiola giành 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh trong năm mùa gần nhất, qua đó cân bằng kỷ lục của Bob Paisley và Sir Alex Ferguson. HLV Tây Ban Nha cũng đoạt mười danh hiệu VĐQG trong 13 mùa dẫn dắt Barca, Bayern và Man City.

Trong khi đó, đối thủ cạnh tranh quyết liệt với Man City trong cuộc đua vô địch – HLV của Liverpool, Jurgen Klopp đã gửi lời chúc mừng ngắn gọn: "Xin chúc mừng Man City và Pep Guardiola". 
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X