Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đi trước một bước vụ Erling Haaland

Thứ Tư 13/10/2021 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được The Times đăng tải, Man City đang cố gắng đàm phán chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland vào tháng 1 năm 2022.

Man City quan tâm Erling Haaland


Tiền đạo Erling Haaland gia nhập Dortmund từ Salzburg vào tháng 1/2020, ngôi sao người Na Uy đã có được 68 bàn thắng sau 67 trận trên mọi đấu trường. Với những màn trình diễn bùng nổ, cầu thủ sinh năm 2000 đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm.
Man City quan tâm Erling Haaland

Man City quan tâm Erling Haaland


Hè năm nay, Man City, MU, Chelsea hay Real Madrid đều đánh tiếng muốn có cầu thủ 21 tuổi nhưng không thành công. Báo chí Đức cho rằng các đội bóng lớn sẽ trở lại hỏi mua Haaland ở Hè năm tới. Tuy nhiên, theo The Times, Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ của Dortmund ngay ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.

Man City thất bại trong việc mang về một chân sút hồi Hè qua, do dành quá nhiều thời gian theo đuổi Harry Kane nhưng Tottenham không có ý định bán ngôi sao của mình. Bây giờ Pep Guardiola đã chuyển hướng sang Haaland.

Đội chủ sân Etihad sẵn sàng đàm phán chiêu mộ Haaland vào tháng 1, song để anh chơi cho Dortmund đến hết mùa giải 2021/22. Để hy vọng có được chữ ký của ngôi sao sinh năm 2000, đội bóng thành Manchester chấp nhận chi ra 120 triệu euro tiền chuyển nhượng và đáp ứng cho anh mức lương 300.000 bảng/tuần.

PSG cũng là một trong những đội bóng khát khao chữ ký của Haaland. Đội bóng nước Pháp đứng trước khả năng mất Mbappe vào tay Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do, và họ nhắm cầu thủ của Dortmund như phương án thay thế.
Nhờ quan hệ, Man City hy vọng chiêu dụ được HaalandNhờ quan hệ, Man City hy vọng chiêu dụ được Haaland
Man City hy vọng thương hiệu Puma có thể giúp họ một tay trong thương vụ chiêu mộ siêu tiền đạo Erling Haaland.
Dortmund nghĩ ra cách giữ chân Erling HaalandDortmund nghĩ ra cách giữ chân Erling Haaland
Dortmund đang lên kế hoạch giữ chân tiền đạo Erling Haaland, để thuyết phục cầu thủ sinh năm 2000 gia hạn, đội bóng nước Đức sẵn sàng tăng lương cho anh.
Cựu sao Man City sẵn sàng làm thuyết khách vụ Erling HaalandCựu sao Man City sẵn sàng làm thuyết khách vụ Erling Haaland
Mới đây, cựu cầu thủ Shaun Goater đã thúc giục đội bóng cũ Man City chiêu mộ Erling Haaland, và ông sẵn sàng làm nhà thuyết khách.
Riise khuyên Liverpool dốc tiền ngăn Haaland đến Man CityRiise khuyên Liverpool dốc tiền ngăn Haaland đến Man City
John Arne Riise mong muốn thấy Erling Haaland chuyển đến Liverpool và cho rằng Man City sẽ trở nên bất khả chiến bại nếu chiêu mộ được chân sút người Na Uy.
Vắng Haaland, Dortmund nhọc nhằn đánh bại AugsburgVắng Haaland, Dortmund nhọc nhằn đánh bại Augsburg
2 pha lập công của Raphael Guerreiro và Julian Brandt ở trận Dortmund vs Augsburg giúp đội bóng Vàng - Đen tạm chiếm lấy ngôi nhì bảng Bundesliga 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X