Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đem “hàng nóng” nghênh chiến Tottenham

Thứ Năm 19/01/2017 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng tiền vệ Gabriel Jesus sẽ được Man City sử dụng ngay ở trận đại chiến cuối tuần này với Tottenham.

gabriel jesus
Gabriel Jesus sắp chính thức ra mắt Man City
Trong thời gian vừa qua, Man City đang gấp rút hoàn thành những thủ tục đăng ký cuối cùng để có thể chính thức sử dụng tân binh Gabriel Jesus ở ngay vòng đấu cuối tuần này. Ngôi sao 19 tuổi người Brazil được mua về từ hè năm ngoái với mức giá 27 triệu bảng nhưng đem cho mượn ở CLB cũ là Palmeiras nửa mùa đầu tiên. Giờ đây, với cảnh thiếu hụt nhân sự trầm trọng, Pep Guardiola quyết định sử dụng đến món “hàng nóng” này trong cuộc đối đầu căng thẳng với Tottenham.

Về phía LĐBĐ Anh (FA), họ cho biết các thủ tục để đăng ký và cấp giấy phép lao động cho Gabriel Jesus đã gần như hoàn tất. Nếu như điều này xảy ra, rất nhiều khả năng tân binh người Brazil sẽ được đăng ký ngay cuối tuần này trong danh sách dự bị của Man City.

Trên thực tế, cầu thủ 19 tuổi đã có mặt ở Man City khoảng 3 tuần nay để tập luyện và làm quen cùng đội bóng mới. Tuy vậy, anh vẫn cần thời gian để hòa nhập và một vị trí từ ghế dự bị sẽ là hợp lý hơn khi đối thủ là đội đang xếp thứ 2 ở Premier League. Không những vậy, trong trận lượt đi, Tottenham còn đánh bại Man City một cách thuyết phục trên sân nhà của họ.

Giờ đây, khi trở về thánh địa Etihad thì Man City hoàn toàn có quyền trông cậy vào một kết quả có lợi. Mặc dù vậy, phong độ hiện tại đang không ủng hộ thầy trò Pep Guardiola. Trong 5 trận gần nhất, Tottenham đã giữ vững thành tích toàn thắng và đáng chú ý là trong đó có 3 trận họ ghi 4 bàn vào lưới đối thủ. Ở chiều ngược lại, Man City chỉ có 3 chiến thắng và 2 trận thua, trong đó gần đây nhất là thất bại cực kỳ xấu hổ với tỷ số 0-4 trên sân của Everton.

Nếu như Tottenham vươn lên vị trí thứ 2 với 7 điểm kém đội đầu bảng Chelsea thì Man City tiếp tục “chầu rìa” ngoài Top 4 với 42 điểm, kém đội xếp thứ 4 là Arsenal 2 điểm và Chelsea 10 điểm. Bản thân Pep cũng thừa nhận rằng cơ hội vô địch của đội bóng giờ đã không còn.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X