Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đem Adebayor ra để "thử lòng" AC Milan

Thứ Hai 04/10/2010 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau trận thắng trước Newcastle United, Man City đã có được vị trí thứ 2 chỉ sau Chelsea. Nhưng tham vọng của đội bóng vùng Eastlands không chỉ là một vị trí trong top 4 mà mục tiêu của họ chính là ngôi vị vô địch tại Premier League. Để hiện thực hóa giấc mơ này, những công chủ Ả Rập sẽ tiếp tục chi tiền để tăng cường lực lượng cho đội chủ sân City of Manchester trong kì CN mùa đông sắp tới. Và một trong những cái tên hàng đầu mà Man City đang theo đuổi là chân sút Alexandre Pato.

Kể từ khi những ông chủ giàu có đến từ Ả Rập "đổ bộ" đến City of Manchester, đội bóng của vùng Eastlands này đã "thay da đổi thịt" rất nhiều. Trước đây, Man City chỉ là một đội bóng "tầm trung" và không có nhiều nét nổi bật ở giải ngoại hạng nhưng nay với túi tiền "không đáy" và cách vung tiền không biết tiếc của các ông chủ dầu mỏ, họ đã thực sự có được một bộ mặt mới. Lúc này, Man City đã trở thành một đối thủ tiềm tàng và hoàn toàn có thể chen chân vào Top 4 thậm chí là cả cuộc đua đến ngôi vô địch.

HLV Roberto Mancini của Man City tỏ ra rất "kết" Alexandre Pato

Thực lực của Man City vào thời điểm này đã là hết sức đáng gờm, nhưng chắc chắn trong kì CN mùa đông sắp tới, HLV Roberto Mancini sẽ lại được "bơm tiền" để tiếp tục tăng cường lực lượng. Theo tờ News of the World, Man City đang nhắm tới một vị trí trên hàng công để "chia lửa" với Tevez. Một trong những cái tên đang được đặt lên hàng đầu là chân sút Alexandre Pato của AC Milan.

Tài năng trẻ người Braxin được HLV Roberto Mancini đánh giá rất cao. Chiến lược gia người Italia đã sẵn sàng yêu cầu các ông chủ Ả Rập bỏ ra tới 50 triệu bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ năm nay 21 tuổi này. Thậm chí, Man City sẵn sàng để Adebayor làm một phần của thương vụ này hòng thuyết phục phía đội bóng chủ sân San Siro nhượng lại chân sút có biệt danh The Duck. Dù cho AC Milan khẳng định Pato không phải để bán nhưng với sự góp mặt của Ibrahimovic và Robinho, quỹ lương của đội bóng chủ sân San Siro đang ngày một "phình to" ra và chưa có gì đảm bảo rằng những Pato hay Ronaldinho còn giữ được một vị trí chính thức trong đội hình của AC Milan.

Trong kì CN mùa hè vừa qua, AC Milan cũng từng có ý định chiêu mộ chân sút người Togo của Man City và rất có thể đây sẽ là thời điểm thích hợp để Adebayor trở thành chìa khóa trong thương vụ trao đổi này. Hiện nay, Adebayor đang tỏ ra không mấy vui vẻ tại City of Manchester khi anh không chiếm được một vị trí chính thức trong đội hình HLV Roberto Mancini và cầu thủ này cũng đã từng đề đạt nguyện vọng được ra đi. Không loại trừ khả năng, sau Mario Balotelli sẽ lại có một chân sút nữa đến từ thành Milan cập bến Man City trong thời gian sắp tới.

Tiến Thịnh

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X