Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City để ý tới David Luiz

Thứ Sáu 03/08/2012 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mùa hè này Man City không quá rầm rộ trên TTCN khi vẫn chưa có bản hợp đồng nào cập bến sân Etihad. Và mới đây nhất, đội bóng "nửa xanh" thành Manchester đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ David Luiz của Chelsea nhàm củng cố hàng phòng ngự trong mùa giải mới.

Vị trí trung vệ của HLV Roberto Mancini hiện nay vẫn còn những cái tên như Vincent Kompany, Joleon Lescott, Kolo Toure và cầu thủ trẻ Savic. Thế nhưng, Man City vẫn đang tìm kiếm thêm một trung vệ tài năng khi nhiều khả năng ngôi sao người Bờ Biển Ngà - Kolo Toure sẽ phải nói lời chia tay đội bóng chủ sân Etihad mùa hè này dù cho anh đã trở lại sau án phạt dùng chất kích thích hồi năm ngoái, bên cạnh đó là sự non kém về kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao của Savic. Do đó, HLV Mancini đã đề đạt ý kiến của mình lên ban lãnh đạo Man City để chiêu mộ ngôi sao người Brazil - David Luiz của Chelsea.

David Luiz và Ramires
David Luiz (trái) đang được rất nhiều đội bóng quan tâm trên TTCN.

David Luiz đã gia nhập Chelsea hồi tháng 1/2011 với mức giá 21 triệu bảng từ CLB Benfica và tại đây cầu thủ người Brazil đã nhanh chóng thể hiện được giá trị của mình với lối chơi xông xáo và khả năng không chiến cũng như hỗ trợ tấn công cực tốt. Thế nhưng vấn đề chấn thương ờ giai đoạn cuối mùa giải vừa qua, Luiz đã đánh mất vị trí chính thức vào tay người đồng đội Gary Cahill - người rất được HLV Di Matteo tin tưởng kể từ khi được dẫn dắt The Blues. Phía Man City đang có ý định hỏi mua ngôi sao người Brazil với mức giá 35 triệu bảng, con số quá lãi so với những gì mà chủ tịch Abramovich đã bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ này từ đội bóng BĐN. HLV Mancini đang rất muốn tạo nên một đội hình đồng đều ở cả 3 tuyến để khẳng định ý đồ "bá vương" của mình tại tất cả các giải đấu mà đội bóng thành Manchester tham dự

Bên cạnh David Luiz, Man City còn đang liên hệ với trung vệ số 1 của Liverpool là Daniel Agger. Trung vệ người Đan Mạch đang có phong độ cực kỳ ổn định tại The Kop và anh cũng đã có màn trình diến ẫn tượng tại Euro 2012. Mức giá của Agger được đánh giá vào khoảng 13 triệu bảng và sau khi HLV Brendan Rogers ngồi vào chiếc ghế nóng tại Anfield, cầu thủ 27 tuổi này cũng đã có những mong muốn được đi tìm bến đỗ mới.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X