Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đề nghị mức lương siêu khủng cho Sterling

Thứ Năm 01/11/2018 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Goal đưa tin tiền đạo Raheem Sterling chuẩn bị được thưởng mức lương khủng lên đến 300.000 bảng/tuần bởi Man City.
Sterling và Man City đã đàm phán hợp đồng được hơn 12 tháng. Hai bên đã bắt đầu đạt được thỏa thuận về mức lương cũng như các khoản thưởng cơ bản khác.

Ngôi sao 23 tuổi đã bày tỏ mong muốn ở lại Man City hồi đầu mùa này. Và đội bóng thành Manchester cũng sẵn sàng chi ra mức lương khủng để giữ chân cầu thủ người Anh. Được biết, nếu như Sterling đạt được tất cả các khoản thưởng ở hợp đồng mới thì anh sẽ kiếm được hơn 15 triệu bảng mỗi năm.

Man City đề nghị mức lương siêu khủng cho tiền đạo Sterling hình ảnh

Sterling chuẩn bị được Man City thưởng lớn


Hiện tại, De Bruyne đang là cầu thủ được hưởng lương cao nhất của Man City. Tờ Goal tiết lộ rằng con số mà cầu thủ người Bỉ đút túi mỗi tuần là 200.000 bảng/tuần.

Nhưng De Bruyne cũng nhận được khoản tiền lót tay 9 triệu bảng cùng 2 triệu bảng tiền bản quyền hình ảnh. Những khoản tiền này sẽ chia đều và chuyển vào tài khoản của De Bruyne trong thời hạn 6 năm hợp đồng của anh với đội bóng.

Điều đó khiến cho số tiền mà De Bruyne nhận được mỗi tuần ít nhất cũng rơi vào khoảng 265.000 bảng. Đó là chưa tính tới những khoản thưởng liên quan tới màn trình diễn của cầu thủ này.

Việc đàm phán hợp đồng thành công với Sterling là một tin tốt với Man City. Đội bóng thành Manchester đang thưởng cho các cầu thủ chơi tốt trong đội bằng những bản hợp đồng mới.

Leroy Sane và Bernardo Silva là những cái tên tiếp theo đang đàm phán với The Citizens. Trong khi đó, John Stones cũng sẽ nằm trong số này nếu tiếp tục duy trì được màn trình diễn ấn tượng như giai đoạn đầu mùa giải.

Xem thêm những tin tức khác về Man City:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X