Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City đề nghị lương khủng để trói chân Sterling

Thứ Sáu 30/03/2018 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng thành Manchester, Man City đang lên kế hoạch 'trói chân' cầu thủ trụ cột của mình Raheem Sterling sau một mùa giải thi đấu thăng hoa.

Để lại sau lưng một mùa giải 2016/17 thất vọng và suýt bị Man xanh bán đứt, tiền vệ người Anh Raheem Sterling đã có một một thi đấu bùng nổ tại Man City và góp công lớn giúp đội bóng này tiến gần ngôi vương Premier League.

tien ve Raheem Sterling

Man City trói chân Sterling bằng cách tăng lương hậu hĩnh cho tiền vệ này

Cho tới lúc này, Sterling đang có được 20 bàn sau 37 trận đấu. Không chỉ cải thiện được kỹ năng săn bàn, cựu sao Liverpool cũng đã hoàn thiện lớn về kỹ chiến thuật. Giờ đây, Sterling đã có thể tham gia tích cực vào lối chơi thiên về phối hợp, ban bật liên tục mà HLV Pep Guardiola áp dụng tại Man City.

Trước sự quan tâm của các đội bóng khác dành cho Sterling, nhất là khi hợp đồng với ngôi sao người Anh chỉ còn thời hạn tới năm 2020, BLĐ Man xanh đang gấp rút tiến hành gia hạn với Sterling

Được biết, Man City đang đặt mục tiêu giải quyết vấn đề hợp đồng với Sterling ngay trong tháng 4. Theo đó, sau khi đội bóng này đăng quang sớm ở Premier League 2017/18, hai bên sẽ đi đến ký kết hợp đồng. 

Để "trói chân" Sterling, đội bóng chủ sân Etihad tính sẽ tăng lương thêm 50% so với mức 180 nghìn bảng Anh hàng tuần mà cầu thủ này đang nhận. Là đội bóng có nguồn tài chính dồi dào, Man City không gặp quá nhiều khó khăn khi gia hạn hợp đồng với các công thần của mình.

Từ cuối năm 2017 đến nay, Man City đã gia hạn thành công với nhiều ngôi sao của đội bóng như Fernandinho, David Silva, Kevin de Bruyne,... Điểm chung ở các bản hợp đồng này là đội bóng thành Manchester không ngại vung tiền để thuyết phục các trụ cột gắn bó lâu dài với sân Etihad.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Dư âm Anh 1-1 Italia: Tam Sư và sức sống mới từ Sterling
Sterling chính là cầu thủ chơi nổi bật nhất trong trận giao hữu giữa Anh và Italia đêm qua. Với màn trình diễn này, có thể tin rằng ngôi sao thuộc biên chế Man...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X