Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chỉ để Gabriel Jesus tới Juventus theo điều kiện nào?

Chủ Nhật 10/05/2020 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Tuttosport, Man City sẽ đồng ý cho tiền đạo Gabriel Jesus gia nhập Juventus nếu như đội bóng thành Turin chịu nhả Dybala

Man City chỉ chấp nhận đổi Jesus lấy Dybala


Hàng công của Juventus chưa hoàn toàn mang đến sự an tâm bởi Gonzalo Higuain đã ở sườn dốc bên kia của sự nghiệp còn Cristiano Ronaldo dù sao đã 35 tuổi.
 
Man City bán tiền đạo Gabriel Jesus cho Juventus với 1 điều kiện hình ảnh

Jesus là mục tiêu của Juventus


Bởi vậy, HLV Sarri đang tính đưa về đội bóng vài tiền đạo mới. Một số nguồn tin cho rằng "Lão bà" đang rất quan tâm tiền đạo Gabriel Jesus của Man City.

Gabriel Jesus bao lâu nay chỉ là lựa chọn thứ 2 ở vị trí trung phong ở Man City sau Sergio Aguero. Tiền đạo này không ít lần thừa nhận việc ít được trao cơ hội ra sân. Mới đây người đại diện của cầu thủ sinh năm 1997 cũng bóng gió đề cập đến việc cầu thủ này có thể rời Etihad nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Tuy nhiên HLV Pep Guardiola khẳng định cần sự phục vụ của Jesus và Man City chẳng có lý do gì để phải bán Jesus.

Theo Tuttosport, cách duy nhất để Juventus sở hữu được Jesus là chấp nhận để Paulo Dybala cập bến Man City bởi Pep rất thích ngôi sao người Argentina. Song Paulo Dybala lại là trụ cột hàng đầu ở đội bóng thành Turin.

Mùa giải năm nay Dybala đã có 13 bàn sau 34 trận và kết hợp rất tốt bên cạnh Ronaldo. Ngoài ra, bản thân tiền đạo sinh năm 1993 cũng không muốn rời nhà ĐKVĐ Serie A.

Juventus không có cửa chạm đến Jesus và Mbappe
Juventus đang lên kế hoạch nổ hai bom tấn Gabriel Jesus và Kylian Mbappe ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020, song nhà báo Fabrizio Romano của Sky Sports tin rằng khả...
Bến đỗ tốt nhất với Gabriel Jesus là ... Man City
Theo tiền vệ Fernandinho thì tiền đạo Gabriel Jesus nên gắn bó lâu dài với sân Etihad thay vì tìm kiếm một CLB mới.
“Kết” Gabriel Jesus, Juventus sẵn sàng hy sinh sao khủng
Juventus rất muốn chiêu mộ tiền đạo Gabriel Jesus từ Man City và sẵn sàng dùng Douglas Costa như một phần trong thương vụ lôi kéo cầu thủ người Brazil.
Gabriel Jesus khiến Man City cảm thấy lo lắng
Giovanni Branchini, người đưa tiền đạo Gabriel Jesus tới Man City vừa có những phát biểu khiến đội chủ sân Etihad phải cảm thấy lo lắng.

Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X