Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đẩy đi thêm một thủ môn dưới dạng cho mượn

Thứ Ba 09/07/2019 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester City đã cho Fortuna Dusseldorf mượn thủ môn Zack Steffen trong mùa giải 2019/20.

Zack Steffen đã được Manchester City ký hợp đồng vào tháng 12 năm ngoái nhưng sẽ được cho thử sức tại Fortuna Dusseldorf trước.

Steffen đã được Man City chiêu mộ vào tháng 12 năm ngoái từ Columbus Crew với giá 8 triệu Euro. Đội bóng Anh cho đối tác tại giải Nhà nghề Mỹ mượn thủ môn 24 tuổi trong phần còn lại của mùa giải trước. Trước khi tới Columbus Crew, Steffen từng có thời gian 2 năm chơi cho đội trẻ Freiburg tại Đức.

Man City cho Fortuna Dusseldorf mượn thủ môn Zack Steffen hình ảnh
Zack Steffen được đánh giá là thủ môn rất triển vọng

Và mùa 2019/20 tới đây, Steffen sẽ tiếp tục có cơ hội chơi bóng tại đất nước này trong màu áo Fortuna Dusseldorf. Man City đã cho anh chuyển tới CLB tại Bundesliga để làm lấy kinh nghiệm.

Trong ngày ra mắt Dusseldorf, Steffen cho biết: “Tôi thực sự mong muốn trở lại Đức và trở thành một phần của một CLB giàu truyền thống như vậy.”

Steffen từng được bầu là thủ môn xuất sắc nhất MLS năm 2018. Anh mới cùng ĐT Mỹ tham dự Cúp vàng CONCACAF và có suất bắt chính. Chỉ tiếc rằng họ đã không thể đăng quang khi thua Mexico 0-1 trong trận chung kết vào chủ nhật vừa qua.

Dù sao, Steffen vẫn để lại ấn tượng bởi 4 trận giữ sạch lưới tại Cúp vàng CONCACAF. Anh được so sánh với cựu thủ môn ĐT Mỹ và CLB Manchester United, Tim Howard về phong cách bắt bóng. Chính Steffen thừa nhận đã nghiên cứu các đoạn video về Howard rất nhiều.

HLV Gregg Berhalter của Mỹ từng dành lời khen cho Steffen: “Đó là một thủ môn tài năng với tiềm năng lớn. Cậu ấy đã từng bắt rất hay trong những trận đấu lớn cùng các đội trẻ của Mỹ.”

Cũng trong ngày thứ 3 (9/7), Man City xác nhận một thủ môn khác là Aro Muric đã được đem cho CLB hạng Nhất Anh là Nottingham Forest mượn trong mùa 2019/20.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X