Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đau đầu vì Kompany

Thứ Ba 08/10/2013 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chốt chặn quan trọng bậc nhất của đội chủ sân Etihad nhiều khả năng phải vắng mặt ở một loạt trận đấu quan trọng sắp tới.

Kompany (áo xanh, ngồi) mới trở lại chưa lâu sau chấn thương kéo dài hồi đầu mùa
Kompany (áo xanh, ngồi) mới trở lại chưa lâu sau chấn thương kéo dài hồi đầu mùa

Vincent Kompany chấn thương bắp đùi trong chiến thắng 3-1 trước Everton ở Ngoại hạng Anh cuối tuần trước. Hôm qua anh đi chụp chiếu và tình trạng chấn thương đã được xác nhận, nhưng Man City không tiết lộ trung vệ thủ quân của họ phải vắng mặt bao lâu. Một số tờ báo lớn của nước Anh cho rằng có thể là ba đến bốn tuần.

Kompany mới trở lại chưa lâu, sau ba tuần phải nghỉ đấu vì chấn thương háng.  Với tình hình hiện tại, ngôi sao 27 tuổi chắc chắn không thể cùng đội tuyển Bỉ thi đấu ở hai trận đấu cuối cùng của vòng loại World Cup 2014 gặp Croatia và xứ Wales.

Anh cũng không thể góp mặt ở một số trận quan trọng của Man City sắp tới, như hai lượt trận vòng bảng Champions League với CSKA Moscow, các trận gặp West Ham, Chelsea và Norwich ở Ngoại hạng Anh cũng như Newcastle tại Capital One Cup.

Kompany là nhân tố quan trọng, nếu không muốn nói là số một, trong hệ thống phòng ngự của Man City. Thiếu anh chắc chắn gây ra những tổn thất không nhỏ về cả lối chơi cũng như tinh thần của đội - điều đã được chứng minh trong giai đoạn thi đấu bết bát hồi đầu mùa.

Càng nan giải cho Man City khi một loạt hậu vệ khác như Matija Nastasic, Martin Demichelis, Micah Richards và Gael Clichy chưa thực sự ổn định hoặc đang phải điều trị chấn thương.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X