Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao đang lên của Girona

Thứ Ba 06/02/2024 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City được cho là đã chiến thắng trong cuộc đua giành tiền vệ chạy cánh Savio cho kỳ chuyển nhượng hè.

Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ Savio

Sau khi được liên hệ chuyển đến Man City trong nhiều tháng, Savio cuối cùng đã đạt được thỏa thuận với nhà đương kim vô địch nước Anh. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Savio sẽ gia nhập Man City vào cuối mùa giải. Dự kiến, hai bên sẽ ký kết hợp đồng trong vòng vài ngày tới.

Savio
Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ Savio

Savio cũng đã lên tiếng làm rõ tham vọng thi đấu cho Man City trong quá khứ: “Tôi có mục tiêu thi đấu cho Man City. Khi tôi được chiêu mộ, mục tiêu của tôi luôn là chuyển đến Man City và tôi đang làm việc để hướng tới điều đó. Nhưng tôi cần phải giữ sự tập trung ở Girona và làm việc tốt để đến đó.

Nếu một ngày tôi đến Man City, bạn có thể chắc rằng tôi đã chơi tốt ở Girona. Tôi muốn tiếp tục làm việc ở đây để một ngày có thể đến Man City”.

Thương vụ chuyển nhượng này nhìn chung không đơn giản. Dù đang chơi cho Girona nhưng câu lạc bộ chủ quản của Savio là Troyes. Cũng vì thế nên Man City chỉ có thể hy vọng chiêu mộ được Savio khi hợp đồng mượn của cầu thủ này với Girona đáo hạn vào cuối mùa giải.

Hiện tại, Savio đang được định giá khoảng 30 triệu Euro. Con số này hứa hẹn sẽ còn tăng lên đáng kể nếu những màn trình diễn của Savio tiếp tục thăng tiến từ giờ cho tới cuối mùa giải.

Mùa này, Savio đã đóng góp được 7 bàn thắng và 7 pha kiến tạo trong 27 lần ra sân cho Girona. Nhờ vậy, đội bóng này bất ngờ nằm trong cuộc đua vô địch cùng với Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X