Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ sao trẻ người Bồ

Thứ Tư 07/08/2019 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ sao trẻ Felix Correia từ Sporting, đội bóng Bồ Đào Nha vừa lên tiếng xác nhận.
Cầu thủ chạy cánh 18 tuổi này đã được liên hệ với Barca, Juventus và AC Milan trong những tháng gần đây. Nhưng Sporting vừa thông báo rằng họ đã đồng ý để cầu thủ này gia nhập Man City.

Đội bóng thành Manchester đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Correia hồi tháng trước. Quá trình đàm phán với Sporting diễn ra hơi lâu vì trục trặc phí chuyển nhượng. Được biết, Man City sẽ trả trước 3.5 triệu euro và sẽ trả thêm 3.5 triệu euro nữa dựa trên các khoản phụ phí.

Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ sao trẻ Correia hình ảnh

Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ sao trẻ Correia


Correia là một cầu thủ đóng góp quan trọng cho Bồ Đào Nha ở giải U19 châu Âu hè vừa qua. Anh có 1 bàn và 1 kiến tạo ở trận khai mạc giải gặp Italy. Sau đó, Correia xuất phát mọi trận đấu, giúp Bồ Đào Nha lọt vào chung kết nhưng để thua 0-2 trước Tây Ban Nha.

Cầu thủ tuổi teen này vẫn chưa có lần ra sân nào ở đội một Sporting. Đội bóng Bồ Đào Nha muốn giữ lại Correia nhưng anh từ chối gia hạn hợp đồng.

Dự kiến, Correia sẽ ký hợp đồng 5 năm với đoàn quân của Pep Guardiola trước khi được gửi đi cho mượn. NAC Breda ở Hà Lan hoặc Girona ở Tây Ban Nha là những điểm đến tiềm năng với Correia.

Cầu thủ trẻ 18 tuổi sẽ là bản hợp đồng thứ 4 của Man City hè này. Trước đó, họ đã chiêu mộ Rodri, hậu vệ trái Angelino và Zack Steffen, người mới chuyển đến từ Columbus Crew nhưng đã bị gửi tới Fortuna Dusseldorf theo dạng cho mượn.
Thiếu Leroy Sane không phải điều gì to tát với Man City!
Cựu cầu thủ chạy cánh của Manchester City, Trevor Sinclair tin rằng việc bán Leroy Sane sẽ gây ra tác hại đáng kể với CLB này.
Vì sao Man City sẽ vượt mặt Liverpool ở cuộc đua vô địch NHA mùa tới?
Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 chuẩn bị diễn ra, dưới đây là những lý do cho thấy Man City sẽ vượt mặt Liverpool để bảo vệ thành công ngôi vô địch.
Dư âm Siêu Cúp Anh 2019: Nụ cười mỉm cho kẻ chiến bại
Gục ngã trên chấm luân lưu, Liverpool lại thua và mất thêm một danh hiệu về tay Man City. Song với màn trình diễn khởi sắc hơn hẳn trong hiệp hai ở Wembley,...
Xem lại siêu phẩm cứu thua quý hơn vàng của Kyle Walker
Trong trận tranh Community Shield mới đây, Man City chút nữa đã thất bại trong 90 phút chính thức nếu không có sự xuất hiện của Kyle Walker.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X