Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ Kovacic từ Chelsea

Thứ Tư 21/06/2023 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Mateo Kovacic từ Chelsea với mức giá chuyển nhượng chỉ 30 triệu Bảng.

Mức phí chuyển nhượng này bao gồm 25 triệu Bảng trả trước và 5 triệu Bảng gắn kèm điều khoản phụ. Một thông báo chính thức sẽ sớm được đưa ra.

Kovacic
Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ Kovacic từ Chelsea

Kovacic đã gia nhập Chelsea từ Real Madrid vào mùa hè năm 2018. Trước đó, anh thi đấu tại sân Stamford Bridge theo dạng cho mượn.

Tuyển thủ Croatia đã giành 4 danh hiệu lớn trong quãng thời gian thi đấu ở Chelsea, trong đó nổi bật nhất là chức vô địch Champions League năm 2021. Anh ra sân tổng cộng 221 trận cho đội bóng thành London.

Kovacic đóng góp 6 bàn thắng và 15 kiến tạo ở Chelsea. Tuy nhiên, cầu thủ 29 tuổi đã thi đấu không đạt kỳ vọng ở mùa giải năm ngoái. Đó là một phần nguyên nhân khiến Chelsea về đích ở vị trí tệ nhất lịch sử Premier League là thứ 12.

Với việc chiêu mộ thêm Mateo Kovacic, Man City nhiều khả năng sẽ chia tay Ilkay Gundogan vào mùa hè này. Đội trưởng của Man City đã gây ấn tượng mạnh ở mùa giải vừa qua nhưng sẽ hết hạn hợp đồng. Nhiều khả năng tiền vệ người Đức sẽ rời đi để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp sau khi đã no nê danh hiệu cùng Man City.

Kovacic chỉ là một trong số những cầu thủ đội một sẽ chia tay Chelsea vào mùa hè này. HLV Pochettino đang nỗ lực cắt gọt một đội hình có quá nhiều cầu thủ. N’Golo Kante cũng đã gia nhập Al-Ittihad. Kai Havertz sắp cập bến Arsenal. Trong khi đó, Ziyech, Koulibaly và Edouard Mendy đều được liên hệ chuyển đến Saudi Arabia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X