Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City đạt thỏa thuận cá nhân với tuyển thủ Đức

Thứ Năm 14/07/2016 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Bild, nhật báo hàng đầu nước Đức đưa tin Manchester City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thần đồng Leroy Sane của Schalke 04.

HLV Pep Guardiola hinh anh
Sane đang tiến rất gần tới sân Etihad

Sau khi hoàn tất hai hợp đồng chất lượng phục vụ mặt trận tấn công là Ilkay Gundogan và Nolito, Manchester City tiếp tục bổ sung thêm hỏa lực. Cái tên chuẩn bị cập bến The Citizens là Leroy Sane, cầu thủ được đánh giá là thần đồng của bóng đá Đức. Tờ Bild đưa tin đội bóng thành Manchester đã thống nhất được các điều khoản về lương thưởng trong một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với cầu thủ trẻ 20 tuổi.

Tuy nhiên, khúc mắc lớn nhất trong thương vụ này vẫn là về giá trị chuyển nhượng của Sane. Phía Schalke muốn nhận được xấp xỉ 50 triệu bảng từ việc bán đi ngôi sao sáng nhất trong đội hình hiện tại. Trong khi đó, Man City đang làm mọi cách để thuyết phục đội chủ sân Veltins-Arena giảm giá do chưa biết được Sane sẽ trở thành “De Bruyne mới” hay “Sterling mới” tại sân Etihad mùa tới.
Vì Pep Guardiola, sao Everton làm loạn để được đến Man City
Trung vệ trẻ John Stones mới đây đã đề nghị lãnh đạo CLB Everton để anh chuyển tới Man City sau khi cầu thủ này được HLV Pep Guardiola đưa vào tầm ngắm.

Leroy Sane đang được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ chất lượng nhất châu Âu vào thời điểm này. Anh đã lọt vào tầm ngắm của hàng loạt đội bóng lớn tại lục địa già như Arsenal, Man United, Paris Saint-Germain, Bayern Munich hay Barcelona. Sao trẻ của Schalke cũng đã lọt vào mắt xanh của HLV Pep Guardiola từ lâu với chiến tích bắn hạ Real Madrid tại Champions League khi mới chỉ 19 tuổi. Với sức trẻ, tốc độ, kỹ thuật và khả năng gây đột biến cao, Leroy Sane chính là những gì mà Pep Guardiola và Man City để thành công ở mùa giải được dự đoán là khó khăn sắp tới.

Hiện tại, vị trí tiền vệ cánh của Man City đang gặp vấn đề nghiêm trọng. Jesus Navas từ lâu đã nổi tiếng với khả năng bứt tốc nhưng những pha xử lý hay tạt bóng của cầu thủ này đều rất kém. Trong khi đó, Sterling rê bóng tạm ổn nhưng khả năng đột phá vào trung lộ để dứt điểm cũng như khả năng tạt bóng đều ở dưới mức trung bình. Lối chơi cầm bóng mà HLV Pep Guardiola xây dựng rất cần những cầu thủ có khả năng tạo đột biến nếu không sẽ chỉ mang lại kết quả giống như Man United của Van Gaal năm ngoái. Vì vậy, không khó hiểu khi chiến lược gia người Tây Ban Nha đã lập tức chiêu mộ Nolito và sắp tới sẽ là Sane để phục vụ tham vọng xưng vương Premier League ngay mùa giải tới.

Xuân Phong


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X