Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Man City đạt thoả thuận với Haaland cùng mức lương khó tin tại Ngoại hạng Anh

Thứ Ba 19/04/2022 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City mới đây đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Erling Haaland. Đội bóng nước Anh có thể công bố "bom tấn" ngay trong tuần này.

Man City đạt thỏa thuận cá nhân với Haaland

Theo tờ Daily Mail, Man City dự kiến sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 63 triệu bảng của tiền đạo Haaland. Giao kèo sẽ có thời hạn 5 năm và ở đội bóng mới, chân sút người Na Uy sẽ nhận mức lương lên tới 500 ngàn bảng/tuần. Điều này đồng nghĩa với việc ngôi sao 21 tuổi sẽ trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất tại Ngoại hạng Anh.

Trước đó, Dortmund khẳng định chưa có gì được thống nhất về tương lai Haaland và họ cũng đang đàm phán với các đội bóng lớn khác bao gồm cả Real Madrid và PSG. Đội bóng nước Đức hy vọng có thể giữ chân được "ngọc quý" của mình thêm 1 năm. Tuy nhiên, Man City đã nhảy vào và đẩy nhanh tốc độ chiêu mộ tiền đạo này với mục đích tăng cường hàng công ở mùa giải sau.

Man City đạt thỏa thuận cá nhân với Haaland hình ảnh

Trước đó, Pep Guardiola thúc giục Man City ký Haaland bằng mọi giá

HLV Pep Guardiola đang rất muốn bổ sung 1 tiền đạo chất lượng sau khi Sergio Aguero ra đi. Ở kỳ chuyển nhượng năm ngoái, ông đã muốn CLB đưa về Harry Kane nhưng thương vụ này đã đổ bể và tiền đạo người Anh vẫn ở lại Tottenham.

Về Haaland, anh có hồ sơ rất phù hợp với Man City. Tiền đạo gốc Na Uy vừa lập 1 cú đúp giúp Dortmund đánh bại Wolfsburg 6-1 hôm thứ Bảy để nâng thành tích mùa này lên con số 33 bàn sau 31 trận ra sân ở cả cấp CLB lẫn ĐTQG.

Đáng chú ý, cha của Haaland, ông Alf-Inge từng thi đấu cho Man City và đang tham gia rất tích cực vào các cuộc đàm phán. Nếu theo đúng kế hoạch, Haaland có thể cùng Man City tham dự chuyến du đấu mùa Hè tại Mỹ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X