Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City CHÍNH THỨC đặt giá chiêu mộ Harry Kane

Thứ Hai 21/06/2021 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, đội chủ sân Etihad đã đưa ra lời đề nghị có sức nặng cho tiền đạo Harry Kane của Tottenham.

Man City hỏi mua Kane


Không còn là những lời đồn đoán, mới đây Man City đã chính thức đưa ra lời hỏi mua đầu tiên dành cho đội trưởng ĐT Anh – Harry Kane. Thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano cho biết: “Man City đã đưa ra lời đề nghị chính thức cho Tottenham về Harry Kane. Mức giá là 100 triệu bảng cộng cầu thủ. Tuy nhiên, Tottenham không có ý định chấp nhận.

Harry muốn ra đi, nhưng Chủ tịch Levy muốn giữ người. Hiện tại, Harry đang tập trung tối đa cho EURO và mọi thứ sẽ chỉ được quyết định sau giải đấu.”

MU được khuyên nên chiêu mộ Harry Kane
Man City gửi lời hỏi mua chính thức để chiêu mộ Harry Kane

Đây là một lời đề nghị có giá trị rất lớn, bởi ngay cả Spurs cũng “chỉ” hét giá 120 triệu bảng (cùng lắm 150 triệu bảng) cho ngôi sao sáng nhất của mình. Chưa kể, Man City sẽ các thêm 1 cầu thủ để Tottenham tự do lựa chọn.
 
Được biết, 3 cái tên được Man City đưa ra để thuyết phục Tottenham là Raheem Sterling, Aymeric Laporte hoặc Gabriel Jesus. Đây đều là những cầu thủ chất lượng với giá trị trên TTCN không dưới 50 triệu bảng. Bởi vậy, hoàn toàn có khả năng Gà trống sẽ chia tay vua phá lưới + vua kiến tạo Premier League mùa giải vừa rồi, bất kể họ kiên quyết giữ chân anh.
 
Hiện tại, Harry Kane và các đồng đội đang tranh tài ở EURO 2020. ĐT Anh sẽ đối đầu với CH Séc trong lượt trận cuối bảng D, và một chiến thắng sẽ đảm bảo cho họ vị trí nhất bảng.
 
Shaw: Harry Kane là tiền đạo hay nhất thế giớiShaw: Harry Kane là tiền đạo hay nhất thế giới
Luke Shaw khẳng định Harry Kane là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này dù chân sút của Tottenham chơi nhạt nhòa trong những trận đấu đầu tiên ở...
Southgate đảm bảo vị trí cho Harry KaneSouthgate đảm bảo vị trí cho Harry Kane
Bị thay khỏi sân trong cả 2 trận đấu với Croatia và Scotland, nhưng tiền đạo Harry Kane vẫn nhận được sự tin tưởng từ người thuyền trưởng.
Vì sao tuyển Anh phải loại bỏ Phil Foden ngay lập tức?Vì sao tuyển Anh phải loại bỏ Phil Foden ngay lập tức?
Sau 2 lượt trận đầu tiên, tiền vệ Phil Foden đều được ra sân từ đầu và có một cú sút trúng cột dọc, nhưng Wayne Rooney cho rằng sao trẻ Man City không phù hợp...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X