Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đạt được thỏa thuận với “bom tấn” 80 triệu euro

Thứ Năm 21/03/2019 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đạt được thỏa thuận với Saul Niguez, Man xanh phải bỏ ra 80 triệu euro để có cầu thủ sinh năm 1994 ở Hè 2019.

Man City sắp có Saul Niguez


Man City đang lên kế hoạch đưa về một tiền vệ chất lượng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, người có khả năng công thủ hoàn hảo. Việc Fernandinho và David Silva đã lớn tuổi còn Gundogan có thể ra đi là lý do khiến Pep muốn nâng cấp tuyến giữa.
 
Man City đạt được thỏa thuận với Saul Niguez hình ảnh

Man City chi 80 triệu euro mua Saul Niguez 


Frenkie de Jong là một trong những mục tiêu được Man City nhắm tới, song cầu thủ người Hà Lan đã đồng ý cập bến Barca. Man City đạt được thỏa thuận với Saul Niguez, Man xanh phải bỏ ra 80 triệu euro để có cầu thủ sinh năm 1994 ở Hè 2019.

Theo ESPN, Man City đã tiến gần tới việc sở hữu chữ ký của ngôi sao người Tây Ban Nha. Điều khoản giải phóng của tiền vệ 24 tuổi với đội bóng thành Madrid lên tới 150 triệu euro, song Man xanh đã thuyết phục đội bóng của TBN bán ngôi sao của mình với giá 80 triệu euro.

Lý do khiến Man City không phải chi đủ 150 triệu euro là bởi cầu thủ người TBN đang có ý định rời Atletico Madrid, việc đội bóng thành Madrid không thể giành chức vô địch La Liga và Champions League là lý do khiến Saul Niguez quyết định ra đi.

Tiền vệ 24 tuổi muốn tìm kiếm thử thách mới và rỏ ra khá hứng thú với viễn cảnh sang Premier League chơi bóng. Ngoài cầu thủ người TBN, Atletico còn đứng trước khả năng mất thêm cả Antoine Griezmann.

Tiền đạo người Pháp cũng đang muốn tìm kiếm một bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp. MU muốn mua Antoine Griezmann thay Alexis Sanchez ở Hè 2019, đội chủ sân Old Trafford muốn chi 120 triệu euro mua tiền đạo 27 tuổi. Ngoài Quỷ đỏ thì Bayern Munich cũng quan tâm tiền đạo của Atletico.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X