Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City đạt được thỏa thuận về giá trong vụ Edin Dzeko

Thứ Ba 04/01/2011 01:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Edin Dzeko đang là một trong những tên tuổi "hot" nhất trên TTCN. Rất nhiều đội bóng đang săn lùng chữ kí của tiền đạo người Bosnia. Mới đây nhất, theo thông tin trên tờ The Sun, Man City đã nhanh tay đạt được thỏa thuận về giá cả với phía Wolfsburg và nhiều khả năng Dzeko sẽ chính thức cập bến đội bóng vùng Eastlands vào cuối tuần này.

Với phong độ tuyệt vời trong màu áo Wolfsburg ở Bundesliga trong vài năm gần đây, Edin Dzeko đã nổi lên như một trong những chân sút hàng đầu châu Âu. Tiền đạo người Bosnia liên tiếp thu hút được sự chú ý của các đại gia châu Âu. Cả Juventus ở Serie A, Bayern Munich ở Bundesliga, Real Madrid ở La Liga và đặc biệt là "thiếu gia" Man City ở Premier League đếu rất muốn có được sự phục vụ của cây làm bàn năm nay 24 tuổi này.

Man City đã tiến rất gần đến việc sở hữu Edin Dzeko

Do biết được Dzeko được nhiều CLB hàng đầu săn đón nên trong thời gian qua đội bóng chủ quản của anh là Wolfsburg đã có dịp "làm cao" và hét giá không thương tiếc. Ở kì chuyển nhượng mùa hè, "Sói bạc" đã từng đòi tới 38 triệu bảng mới chịu nhả Dzeko. Tuy nhiên với tình hình có phần bết bát của đội bóng vào thời điểm hiện tại, HLV Steve McClaren cùng BLĐ Wolfsburg đã phải quyết định "hạ giá" trong thương vụ Dzeko. Theo tờ The Sun, CLB đến từ Bundesliga đã chịu chấp nhận mức giá 27 triệu bảng mà phía Man City đưa ra và đây chính là bước đà thuận lợi để giúp Edin Dzeko sớm đến với Premier League.

Đây thực sự là một tin tốt lành với các fan của đội bóng vùng Eastlands. Sự góp mặt của Dzeko sẽ giúp cho hàng công của Man City như "hổ mọc thêm cánh" nhưng đồng nghĩa với đó là dấu hỏi cho tương lai của những chân sút đang "thất sủng" như Adebayor, Santa Cruz hay Jo. Rất có thể những chân sút này sẽ sớm được thanh lý trong thời gian gần nhất để mở đường cho Dzeko đến với City of Manchester. Giá cả đã thương lượng xong và giờ có lẽ mọi chuyện chỉ còn chờ vào những thương thảo về những điều khoản cá nhân giữa chân sút người Bosnia với Man xanh nữa mà thôi.

Tiến Thịnh

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X