Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đạt được thỏa thuận mua sao Monaco

Thứ Hai 03/07/2017 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Telefoot, Man City đã đạt được thỏa thuận cá nhân với hậu vệ Benjamin Mendy của Monaco. 35 triệu bảng là cái giá mà Man xanh bỏ ra cho thương vụ này.

 

Man City đang rất thiếu lực lượng ở vị trí hậu vệ trái. Gael Clichy đã chính thức ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, bởi vậy Pep Guardiola phải tìm người chia lửa với Alexandar Kolarov. Trong thời gian gần đây, Man xanh liên tục ngỏ ý muốn có hậu vệ Benjamin Mendy của Monaco. Cầu thủ người Pháp là một trong những nhân tố chủ chốt trong đội hình của đội bóng xứ sở Công quốc ở mùa giải vừa qua. Anh đã ra sân 35 trận đấu trên mọi đấu trường, giúp cho CLB lên ngôi vô địch Ligue 1 và vào tới bán kết Champions League.
Man City dat duoc thoa thuan mua Hau ve Benjamin Mendy hinh anh
Benjamin Mendy là mục tiêu hàng đầu của Man City
HLV Pep Guardiola đã chứng kiến tận mắt tài năng của hậu vệ Mendy khi mà Man City và Monaco đọ sức ở vòng 1/8 Champions League mùa giải vừa qua. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã bị màn trình diễn của ngôi sao sinh năm 1994 chinh phục. Từ thời điểm đó cựu HLV Barca đã có kế hoạch đưa ngôi sao 22 tuổi về sân Etihad. Trong thời gian gần đây, Man City đã rất tích cực đàm phán, họ là đội bóng quyết tâm nhất trong thương vụ này. Và rồi những nỗ lực của đội bóng nước Anh đã được đền đáp.
Điểm tin bóng đá sáng 3/7: Lý do HAGL vs Arsenal chia tay, Darmian không được rời M.U
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày hôm nay 3/7.
Theo Telefoot, Man City đã đạt được thỏa thuận cá nhân với hậu vệ Benjamin Mendy của Monaco. Cụ thể, để có được chữ ký của ngôi sao người Pháp Man xanh đã phải bỏ ra 35 triệu bảng. Ở Etihad, ngôi sao 22 tuổi sẽ hưởng lương 160.000 bảng/tuần. Dự kiến, thương vụ này sẽ được công bố trước ngày 15/07. Đây sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội chủ sân Etihad, nhất là trong bối cảnh họ đang rất quyết tâm trở lại ở mùa giải tới.
Man City dat duoc thoa thuan mua Hau ve Benjamin Mendy hinh anh 2
Man City đạt được thỏa thuận chiêu mộ Mendy
Mendy sẽ là tân binh khủng thứ 3 của Man City, sau Bernardo Silva và Ederson Moraes. Man xanh đang là đội bóng hoạt động mạnh nhất trên bàn chuyển nhượng ở Premier League, Pep dự kiến sẽ đưa về 5 tân binh khủng ở Hè 2017. Trong thời gian tới, đội chủ sân Etihad sẽ còn làm việc tích cực để đưa về thêm Alexis Sanchez từ Arsenal và Kyle Walker từ Tottenham. Theo dự đoán số tiền mà Man xanh chi ra ở Hè này sẽ không dưới 150 triệu bảng.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X