Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đạt được thỏa thuận mua Fernando

Thứ Năm 06/02/2014 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ báo uy tín Independent của Anh khẳng định Man City và Porto đã chính thức tìm được tiếng nói chung trong thương vụ Fernando.

Fernando
 

Trong thông tin được phát đi vào ngày hôm nay 6/2 (giờ Việt Nam), tờ Independent cho biết đoàn đàm phán của Man City ở Bồ Đào Nha đã thành công trong nỗ lực chiêu mộ ngôi sao Fernando của Porto. Theo đúng thỏa thuận, đội bóng nước Anh có quyền theo đuổi Fernando và mua cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Tiền vệ 26 tuổi mong muốn được gia nhập Man City ở phiên chợ Đông vừa qua nhưng bất thành bởi sự bất hợp tác từ phía Porto. Nguồn tin từ Bồ Đào Nha thì khẳng định rằng Man City đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Fernando trước khi hỏi Porto để mua cầu thủ này. Man City không xác nhận hay phủ định nhưng thông tin trên khiến phía Porto không hài lòng.

Nguồn tin thân cận với Independent cho biết Chủ tịch CLB, ông Pinto da Costa đã vô cùng tức giận trước cách mà Man City tiếp cận mục tiêu của họ với đề nghị khiếm nhã trị giá 15 triệu bảng trong vòng 48 giờ cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa Đông. Ông Da Costa khi đó đã yêu cầu HLV Paulo Fonseca loại Fernando, bắt tập riêng cho đến khi cầu thủ này chịu đặt bút vào bản gia hạn hợp đồng có thời hạn 2 năm, sẽ đưa anh trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất trong lịch sử CLB. Hơn nữa, Porto cũng không muốn bán Fernando bởi vừa mất tiền vệ chủ chốt Lucho Gonzalez vào tay đội bóng Qatar, Al Rayyan.

Thế nhưng, Fernando vẫn phản kháng, tỏ rõ mong muốn được cập bến Etihad vào mùa Hè này cho dù có gặp phải trở ngại nào. Tình hình đó buộc Porto phải xuống nước nhượng bộ và cuối cùng cả hai bên đã tìm được tiếng nói chung.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X