Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần, De Bruyne vẫn lắc đầu

Thứ Ba 05/01/2021 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kevin de Bruyne tiếp tục từ chối gia hạn hợp đồng với Man City, ngôi sao người Bỉ không hài lòng với mức lương 300.000 bảng/tuần mà Man xanh đưa ra.

De Bruyne từ chối gia hạn với Man City


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Kevin de Bruyne duy trì sự ổn định rất lớn. Ngôi sao sinh năm 1991 được đánh giá là nhạc trưởng trong lối chơi của Man City, anh cũng được nhận định là tiền vệ tấn công tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
 
Tiền vệ Kevin de Bruyne từ chối gia hạn với Man City hình ảnh

De Bruyne tiếp tục từ chối gia hạn với Man City


Với những màn trình diễn ấn tượng của mình cầu thủ người Bỉ được nhiều đội bóng lớn quan tâm, Real, Barca và PSG đều muốn có chữ ký của anh. Hợp đồng của De Bruyne với Man City vẫn còn thời hạn đến tháng 6 năm 2023, song đội chủ sân Etihad muốn giữ chân anh đến năm 2025.

Trong thời gian vừa qua những cuộc đàm phán về một bản giao kèo mới đã diễn ra, nhưng hai bên vẫn chưa đi đến thống nhất. Mới nhất, Kevin de Bruyne tiếp tục từ chối gia hạn hợp đồng với Man City vì không đạt thỏa thuận về tiền lương. 

Tờ The Times cho biết Man City muốn tăng lương cho De Bruyne từ 280.000 bảng/tuần lên 300.000 bảng/tuần, bằng mức thù lao mà Raheem Sterling đang nhận. Tuy nhiên, tiền vệ người Bỉ không hài lòng khi chỉ xếp thứ 6 trong danh sách những ngôi sao nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh.

Ngôi sao 29 tuổi muốn trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Man City, De Bruyne cũng muốn trở thành 1 trong 3 cái tên nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh. Có một số ngôi sao Premier League khác đang sở hữu những hợp đồng béo bở, chẳng hạn như David de Gea (MU, 375.000 bảng/tuần), bộ đôi Pierre-Emerick Aubameyang và Mesut Ozil của Arsenal đều nhận 350.000 bảng/tuần.
De Bruyne lý giải nguyên nhân khiến Man City tậm tịt mùa này
Tiền vệ De Bruyne khẳng định Man City đang bắt đầu đạt phong độ cao nhất và giai đoạn đầu mùa chật vật đơn giản là bởi họ chưa có sự chuẩn bị kỹ càng.
TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 5/1: Man City vung tiền tấn mua Hazard; Người cũ ghi bàn khiến Liverpool ôm hận
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 05/01/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Thiago Silva không thể hiểu tại sao Chelsea thua liểng xiểng
Thiago Silva thừa nhận rằng không thể hiểu được tại sao Chelsea có phong độ tệ hại đến vậy, mới nhất là trận thua 3-1 trước Man City ngay trên sân nhà.
Ngỡ ngàng: Pep dạy chiến thuật cho học trò ngay trên sân sau khi thắng Chelsea
Hành động cho thấy yêu cầu rất cao của HLV Pep Guardiola với các cầu thủ, bất kể Man City mới huỷ diệt Chelsea ở vòng 17.
Đội bóng thuộc ‘hành tinh Nga’ troll Chelsea sấp mặt, khuyên fan tìm đội khác mà cổ vũ
Ngay sau thất bại bẽ bàng trước Man City ở vòng 17 Premier League, Chelsea đã bị cà khịa bởi một CLB đến từ nước Nga hài hước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X