Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City gửi lời đề nghị khiến Lionel Messi khó từ chối

Thứ Tư 16/12/2020 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang quyết tâm có bằng được tiền đạo Messi của Barca, họ sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ này mức lương siêu khủng.

Man City dùng lương khủng lôi kéo Messi


Tương lai tiền đạo Lionel Messi vẫn đang được quan tâm rất nhiều. Cầu thủ sinh năm 1987 chỉ còn thời hạn với Barca đến hết mùa giải năm nay, nhưng chưa có dấu hiệu cho thấy 2 bên sẽ ký hợp đồng mới. Rất nhiều đội bóng quan tâm M10, trong đó phải kể đến Man City.
 
Man City gửi lời đề nghị khiến tiền đạo Lionel Messi khó từ chối hình ảnh

Man City đáp ứng lương khủng cho Messi


Đội chủ sân Etihad muốn nâng cấp đội hình bằng siêu sao người Argentina. Ở Man City có đồng đội của Messi ở ĐTQG là Sergio Aguero, ngoài ra anh còn có cơ hội tiếp tục được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola, người thầy cũ ở Barca.

Barca đang gặp khó khăn về tài chính, họ rất khó giữ chân Messi. Bởi vậy cơ hội thành công của Man City là rất lớn. Tuy nhiên, đội bóng nước Anh sẽ phải cạnh tranh với PSG. Đại diện của Ligue 1 cũng khát khao chữ ký của M10, họ muốn Messi đoàn tụ với Neymar ở sân Công viên các Hoàng tử.

Theo Eurosport, Man City sẵn sàng đáp ứng mức lương hiện tại của Messi tại Barcelona, như một động thái thuyết phục chân sút sinh năm 1987 rời Camp Nou đến Etihad. Với việc đã 33 tuổi, việc được nhận 1 triệu euro/tuần chắc chắn khiến cầu thủ này khó từ chối.

Việc đáp ứng mức lương siêu khủng cho Messi cũng cho thấy Man City quyết tâm như thế nào. Dễ dàng nhận thấy, họ sẽ phải chi một số tiền lớn nhưng bù lại họ sẽ có thêm rất nhiều fan, hình ảnh cũng Man xanh cũng được nâng cấp nếu có Messi trong đội hình.
“Man City cần tiền đạo nhưng không thể chi tới 100 triệu bảng”
Theo người cũ Micah Richards, Manchester City cần phải mang về một tiền đạo khác. Nhưng The Citizens không đủ khả năng chi 100 triệu bảng để hoàn tất mục tiêu...
Cựu cầu thủ MU sung sướng khi giúp West Brom cầm hòa Man City
Thủ môn Sam Johnstone đã tỏa sáng rực rỡ trước Man City, giúp West Brom có được trận hòa 1-1 ngay tại sân Etihad.
Jesus quá cùn, Man City cần mua bom tấn hạng nặng thay Aguero
Alan Shearer cho rằng Man City cần chiêu mộ một tiền đạo có khả năng ghi từ 30-35 bàn/mùa nếu muốn cạnh tranh vô địch, trong khi McManaman chỉ trích Jesus vì...
Vừa cầm hoà Man City, West Brom chuẩn bị… sa thải HLV
Những diễn biến khó lường tại Premier League khiến HLV Slaven Bilic có thể là người đầu tiên mất việc vào mùa giải năm nay.
Những điều không thể bỏ qua sau trận Man City 1-1 West Brom
Man City dù được đánh giá cao hơn hẳn West Brom, song chỉ có được kết quả hòa 1-1. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Man City vs West Brom vòng 13 Ngoại hạng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X