Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đánh bại Chelsea vụ sao Sevilla

Thứ Bảy 31/12/2016 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang DailyRecord khẳng định Man City đã vượt qua ChelseaJuventus để sở hữu tiền vệ Steven N'Zonzi của Sevilla.

Man City đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa. Việc Fernando không đáp ứng được yêu cầu cùng chấn thương nặng của Ilkay Gundogan khiến Pep Guardiola buộc phải hành động. Rất nhiều những mục tiêu được đưa vào tầm ngắm, trong đó tiền vệ Steven N'Zonzi của Sevilla là ứng viên hàng đầu. Man City đã nhận được phản hồi khá tốt từ thương vụ này. Cụ thể, đội bóng của Tây Ban Nha sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu thu về 30 triệu bảng.
Man City danh bai Chelsea vu tien ve Steven NZonzi hinh anh
Steven N'Zonzi lọt vào tầm ngắm của Chelsea và Man City
Ngoài Man City thì Chelsea và Juventus cũng đã đánh tiếng muốn có tiền vệ N'Zonzi của Sevilla. Tuy nhiên, trang Daily Record khẳng định Man City đã vượt qua những đối thủ này để sở hữu cầu thủ sinh năm 1988. Mức giá mà Man xanh bỏ ra để có N'Zonzi là 26 triệu bảng. Đến đội bóng thành Seville từ mùa giải năm ngoái, nhưng phải đến mùa giải năm nay, dưới bàn tay dẫn dắt của huấn luyện viên Jorge Sampaoli, cầu thủ 28 tuổi mới khẳng định khả năng của mình.
Liverpool vs Man City (0h30 ngày 1/1): Du và Lượng!
Cho dù được cho là một cuộc đối đầu ngang tài ngang sức, song Liverpool lại chứa đựng tất cả những điều mà Man City đang sợ nhất ở thời điểm hiện tại, từ trong...
Tiền vệ N'Zonzi chính là cầu thủ Sevila hay nhất cho tới lúc này của mùa giải. Ngôi sao 28 tuổi mạnh mẽ trong tranh chấp và nhãn quan chiến thuật của cầu thủ này cũng cực tốt. Anh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho tuyến giữa của Man xanh. N'Zonzi từng có thời gian chơi bóng cho Blackburn Rovers và Stoke City tại Ngoại hạng Anh. Bởi vậy anh sẽ không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập với môi trường bóng đá ở Premier League. Ban lãnh đạo Sevilla dĩ nhiên là không muốn để ngôi sao ở hàng tiền vệ ra đi. Tuy nhiên con số 26 triệu bảng mà Man City đưa ra là không thể từ chối.
Man City danh bai Chelsea vu tien ve Steven NZonzi hinh anh 2
Man City giành lợi thế trong thương vụ này
Tại vòng 19 Premier League, Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân Anfield của Liverpool. Man xanh đang kém đối thủ 1 điểm trên bảng xếp hạng, họ kém đội đầu bảng Chelsea 7 điểm. Thầy trò Pep Guardiola buộc phải giành chiến thắng để rút ngắn cách biệt với các đối thủ, nhưng sẽ không dễ dàng bởi Liverpool đang chơi cực tốt trên sân nhà mùa này. Không những vậy họ còn bất bại trước The Kop trong 4 lần đụng độ gần nhất ở Premier League.
Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X